Hazard chấp nhận bị đá xấu ở Premier League

Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Eden Hazard không phàn nàn gì chuyện anh bị đối thủ chơi xấu, đốn giò trong trận đấu trên sân Newcastle lẫn trong Premier League.
Hazard chấp nhận bị đá xấu ở Premier League

 Ngôi sao người Bỉ đã nhận lãnh nhiều cú đá xấu của các cầu thủ Newcastle vào cuối trận đấu hôm chủ nhật ở St James’ Park. Nhưng anh vẫn bình thản giúp Chelsea vượt lên trước bằng quả phạt đền phút 76. Sau khi Joselu gỡ hòa cho chủ nhà phút  83, bàn phá phản của DeAndre Yedlin đã giúp Chelsea giành chiến thắng và duy trì thành tích toàn thắng sau 3 vòng.

Nhìn lại những pha tranh chấp vừa qua, Hazard thừa nhận là anh chẳng khiếu nại gì khi chuyện đá xấu là một phần đi kèm với Premier League. Hazard đã chơi mùa giải thứ 7 ở Premier League nên anh tỏ ra là người biết chuyện khi bày tỏ trên tờ Evening Standard: “Premier League luôn như vậy – tuần nào như tuần nấy – nhưng tôi chẳng có gì để phàn nàn. Tôi chỉ cố làm tốt công việc của mình và khi bạn có bóng, bạn tất nhận lãnh những cú đá, nên không cần phải phàn nàn mà chỉ cố gắng chơi tốt hơn”.

Sau khi ngồi băng dự bị 2 trận đầu mùa, Hazard đã trở lại đội hình xuất phát Chelsea vào chủ nhật, nơi anh chơi trọn 90 phút. “Tôi cảm thấy mệt mỏi sau trận đấu nhưng, cuối cùng, tôi đã hài lòng với kết quả và bàn thắng. Khi thắng trận, bạn quên hết mỏi mệt và bây giờ chúng tôi có 1 tuần để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận kế tiếp”. Hazard đã ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn khác trong 133 phút trên sân mùa này.

Tin cùng chuyên mục