La Liga

Hậu vệ Real đối mặt án phạt nặng

Chưa hết vui mừng sau khi được gia hạn hợp đồng, Dani Carvajal lại gặp rắc rối sau nghi án phân biệt chủng tộc.

Carvajal đứng trước nguy cơ nhận án phạt. Ảnh: Getty Images
Carvajal đứng trước nguy cơ nhận án phạt. Ảnh: Getty Images

Sau khi tiến hành gia hạn lần lượt với các trụ cột, Real cũng đã “trói chân” thành công Carvajal bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022, cùng với đó là mức phá vỡ hợp đồng lên đến 308 triệu EUR.

Niềm vui chẳng tày gang, theo tờ El Mundo Deportivo, hậu vệ người Tây Ban Nha đang đứng trước án phạt từ BTC La Liga: trong trận đấu với Levante tại vòng 3, hàng loạt máy thu hình đã quay được khẩu hình về những lời lẽ mà Carvajal dành cho Jefferson Lerma của đối phương. Trong đó, các chuyên gia về đọc khẩu hình đã đọc được từ “con khỉ” mà hậu vệ của Real này nói ra với Lerma. Mặc dù trong báo cáo của tổ trọng tài điều khiển không nêu vấn đề này, nhưng hiện tại BTC La Liga đang thu thập bằng chứng và sẽ đưa ra quyết định sớm nhất.

Nếu bị kết tội, Carvajal sẽ đối mặt với án cấm thi đấu tối thiểu là 3 trận. Ngoài tiến hành điều tra vấn đề này, BTC cũng sẽ thu thập chứng cứ trong 2 trận đấu khác giữa Leganes - Getafe và Barcelona - Espanyol. Đặc biệt là trận derby xứ Catalan khi trước đó ở mùa giải 2015-2016, thời điểm Neymar còn thi đấu trong màu áo Barca, luôn là tâm điểm của sự phân biệt chủng tộc từ CĐV Espanyol.

Tin cùng chuyên mục