Hậu vệ Liverpool phòng thủ “như thú dữ”!

Chính thủ thành tân binh Adrian đã đưa ra nhận định về lối chơi của các hậu vệ quanh mình, sau khi cùng đội chơi 3 trận liên tiếp, đặc biệt là thắng Siêu cúp châu Âu ở Istanbul.
Hậu vệ Liverpool phòng thủ “như thú dữ”!

Adrian đã quá may mắn để hưởng thụ vinh quang bất ngờ. Sau 6 năm bắt bóng cho  West Ham, thủ thành 32 tuổi đã phải trở về quê nhà tìm việc. May sao anh nhận được lời đề nghị của Liverpool khi The KOP rơi vào khủng hoảng vị trí gác đền: Thủ môn số 1 Alisson Becker gặp chấn thương nặng còn thủ môn số 2 Simon Mignolet bị bán sang Club Brugges, thế là Adrian được mang về để chơi trận Siêu cúp châu Âu và chính anh đã phá quả 11m của Abraham để giúp The KOP đăng quang châu Âu.
Sau 2 trận khoác áo The KOP ở Premier League, Adrian cảm nhận được sức mạnh và tinh thần quyết thắng của các đồng đội. Anh tin rằng các hậu vệ Liverpool chơi như những con thú hung dữ, không để bất cứ ai vượt qua.
Thủ môn Adrian rất ấn tượng về khả năng chơi tốt của các hậu vệ Liverpool trong giải Ngoại hạng Anh. Cách Adrian gọi đồng đội là “thú dữ“ chỉ là muốn ví von các đồng đội quá mạnh của mỉnh. Anh nói: “Thật là dễ dàng để chơi với họ trước mặt, bởi vì họ là những hậu vệ hay nhất Premier League (2018-19) và chúng tôi có một trong những hậu vệ hay nhất thế giớil.
“Tôi nghĩ, cho dù tôi là người mới được giao trấn giữ khung thành, thì các hậu vệ Liverpool vẫn đưa ra nhữngh quyết định dễ dàng. Thành thật mà nói, họ bảo vệ mọi thứ như thú dữ! Họ giúp tôi rất nhiều”.
"Tôi đã đối đầu các tiền đạo Liverpool nhiều lần, vì vậy bây giờ tôi chơi với họ ở tuyến sau và tôi thích cách họ phòng thủ".
“Tôi thực sự rất vui cho Ther KOP vì họ đang làm rất tốt, họ có mối liên hệ tuyệt vời với nhau. Họ là những cầu thủ giỏi, mà cũng là những người bạn tốt trong phòng thay đồ và bạn có thể thấy cảm giác đó trên sân”.
Hướng về người vắng mặt, thủ thành chính thức Alisson Becker của Liverpool, Adrian tiết lộ: “Anh ấy nói tôi là một phần tuyệt vời ở Liverpool trong trận chung kết. Và anh ấy đã không may mắn với chấn thương, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu vì nó và chắc chắn chúng tôi sẽ có được nó".

Tin cùng chuyên mục