Hậu vệ của Liverpool “khen” Ramos tinh ranh

Sau trận chung kết Champions League, hậu vệ Andy Robertson của Liverpool đã nêu quan điểm cá nhân về tình huống dẫn đến chấn thương của người đồng đội Mohamed Salah sau pha va chạm với Sergio Ramos. Và ở đây, Robertson cho rằng Ramos quá tinh ranh.

Tình huống va chạm giữa Ramos và Salah vẫn còn nhiều tranh cãi. Ảnh: Getty Images
Tình huống va chạm giữa Ramos và Salah vẫn còn nhiều tranh cãi. Ảnh: Getty Images

Sau khi Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League, sự giận dữ về việc Ramos đã có pha va chạm khiến Salah gặp chấn thương vẫn chưa dừng lại. HLV Juergen Klopp thì khẳng đính đấy như pha đấu vật. Trong khi cựu tiền đại Ai Cập là Mido cũng cùng chung quan điểm khi cho rằng Ramos cố ý chơi xấu Salah. Riêng người đại diện Abbas Issa của Salah cũng lên tiếng về vấn đề này. Đặc biệt hơn, mới đây người hâm mộ đã thu thập hơn 150.000 chữ ký đòi UEFA mở cuộc điều tra về tình huống trên nhằm đưa ra án phạt thích đáng cho Ramos.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến trái chiều đó, vẫn có một số nhận định khách quan về tình huống của Ramos. Cụ thể, sau khi hai huyền thoại của Chelsea và Man.United là Frank Lampard cùng Rio Ferdinand lên tiếng khẳng định tình huống của Ramos là phạm lỗi hợp lý và không cố ý gây chấn thương cho đối phương. Mới đây, đến lượt hậu vệ Robertson của Liverpool cũng nói về vấn đề này một cách đầy khách quan.

Theo đó, Robertson cho rằng Ramos quá “quái” trong tình huống tiếp đất, rất khác so với pha tiếp đất của Salah: “Tôi nghĩ đó là cách mà Salah tiếp đất, nhưng Ramos khá thông minh phải không? Cách tiếp đất của Salah có phần thiệt hơn, thật không may. Nhưng hy vọng anh ấy sẽ trở lại sớm hơn và mạnh mẽ hơn.”

Được biết Salah mới đây cũng đã lên tiếng về tình hình gặp phải, và khẳng định sẽ có mặt ở Nga để dự World Cup 2018: “Đó là một đêm đầy khó khăn, nhưng tôi là chiến binh. Bất chấp rủi ro, tôi tự tin tôi sẽ đến Nga và làm cho các bạn cảm thấy tự hào. Tình yêu và sự ủng hộ của các bạn mang đến sức mạnh mà tôi cần có lúc này”.

Tin cùng chuyên mục