Hậu vệ biên Vũ Văn Thanh: Cố gắng giành HCV SEA Games 29

 Hậu vệ biên Vũ Văn Thanh vừa có cuộc trao đổi cùng giới truyền thông về mục tiêu của đội U22 Việt Nam tại SEA Games 29.
Văn Thanh vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa.
Văn Thanh vẫn đang nỗ lực hoàn thiện mình hơn nữa.
Sau gần 2 giờ tập trên sân vận động Thống Nhất, thầy trò đội U22 tỏ ra vui mừng khi… trời thương không đổ mưa dù thời tiết ngày hôm qua tại TPHCM khá xấu. Đại diện của VFF cho biết theo kế hoạch, HLV Hữu Thắng sẽ không trả lời phỏng cho đến buổi hợp báo trước trận đấu. Thay vào đó, cầu thủ được BHL chỉ định để trả lời phỏng vấn sau mỗi buổi tập. Hậu vệ biên Vũ Văn Thanh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trao đổi cùng giới truyền thông… 

Chuyện tập luyện đã ổn định với đội?
- Do giải được tổ chức trên sân Thống Nhất, nên BTC phải tuân theo qui tắc của giải là đảm bảo mặt sân tốt cho đến khi giải diễn ra. Ngoài ra, mặt sân của ĐH RMIT và sân Trung tâm TDTT CA.TPHCM không được tốt nên Ban huấn luyện cố gắng đưa giáo trình phù hợp nhất để tránh tình trạng chấn thương trước giải. Đặc biệt, trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh đã chớm đau vì thế đã được HLV Hữu Thắng cho tập riêng. Ngoài ra, Đức Huy phải ở lại khách sạn tập riêng và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đau nhẹ trong buổi tập chiều qua.

Lỡ chuyến sang Châu Âu thử việc, Văn Thanh cảm thấy thế nào?
- Thật sự thì cũng hơi tiếc. Nhưng mục tiêu quan trọng của tôi trong năm nay là SEA Games. Sau đó, tôi vẫn thích sang châu Âu thi đấu hơn là Nhật Bản hay Hàn Quốc. Vì nơi đó, tôi sẽ học hỏi được nhiều hơn và quan trọng hơn hết là kiểm chứng khả năng của mình… ở một nền bóng đá mạnh nhất, nhì thế giới. 

Mục tiêu cụ thể của Thanh và toàn đội sắp tới như thế nào?
- Cố gắng cho từng mục tiêu vì giải đấu nào cũng quan trọng. Tuy nhiên, SEA Games 29 là mục tiêu quan trọng nhất của toàn đội. Đặc biệt là nhiệm vụ mà bầu Đức giao cho những cầu thù Hoàng Anh Gia Lai là thực hiện sao cho thật tốt để giành HCV tại SEA Games 29.

Tin cùng chuyên mục