Hậu trường: Vợ chồng Rooney “phản công”?

Sau nhiều ngày trở thành trung tâm của đồn đoán, bao gồm thông tin cuộc hôn nhân 9 năm của Wayne Rooney và cô vợ Coleen đang đối mặt nguy cơ tan vỡ, thì bộ đôi này vừa cùng lúc phát đi thông điệp như muốn khẳng định mọi thứ vẫn đang tốt đẹp.

Wayne Rooney vẫy chào “khoe” nhẫn cưới.
Wayne Rooney vẫy chào “khoe” nhẫn cưới.

Rắc rối bắt nguồn từ việc chân sút 31 tuổi bị cảnh sát chặn xe khi đang trong tình trạng say xỉn vào rạng sáng ngày 1-9. Đáng nói hơn, trên xe với cựu ngôi sao Man.United khi đó có một phụ nữ tên Laura Simpson, người mà sau đó trên The Sun đã khẳng định rằng họ đã “hôn nhau và âu yếm” trên xe sau khi rời quán bar. Tiếp đó, cánh báo chí tiết tục thêu dệt câu chuyện hơn bằng nhiều nguồn tin mà họ cho rằng có thân thiết với bộ đôi này, bao gồm việc Coleen - người hiện đang mang bầu đứa con thứ 4 - bị sốc nặng và sẵn sàng cho một cuộc ly dị.

Nhưng vào sáng nay, Coleen bất ngờ đăng liên tiếp nhiều dòng trạng thái mang tính phản ứng trên trang cá nhân Twitter (vốn có đến 1,28 triệu người theo dõi) của cô, và đã được tạp chí OK dẫn lại: “Tôi rất vui và hãnh diện nếu được gặp những người đang tự nhận là bạn thân của tôi, những người đang khẳng định biết rất rõ chuyện gia đình tôi”. Ở dòng trạng thái thứ 2, Coleen viết: “Tôi đang cười vào những gì mà báo chí đang khẳng định là “nguồn tin thân cận”… Tôi có vẻ đang có những người bạn tốt nhất trần đời!?”. Ngoài ra, Coleen cũng tiếp tục khoe ảnh đưa cậu con trai thứ 2 Klay (4 tuổi) đi học - 2 cậu con trai còn lại của bộ đôi này là Kai (7 tuổi) và Kit (1 tuổi).

Cùng lúc đó, hình ảnh ghi nhận được từ Rooney vào sáng nay sau khi kết thúc kỳ nghỉ để đến sân tập của Everton, nơi anh lần đầu giải trình với HLV Ronald Koeman về những rắc rối trong thời gian qua. Qua đó, Rooney vui vẻ vẫy chào cánh phóng viên đang chờ sẵn bằng tay trái với trọng tâm là hình ảnh chiếc nhẫn cưới, như là cách phản ứng mà anh đã tính toán trước.

Mặc dù vậy, cái kết trong câu chuyện này chắc chắn chưa thể dừng lại chỉ sau những phản ứng của vợ chồng Rooney. Trong khi đó, về mặt cá nhân, tiền đạo này sẽ phải hầu tòa vào ngày 18 tháng 9 tới để nhận phán quyết về tội lái xe quá tốc độ trong tình trạng say xỉn.