Harry Kane: Tam Sư chiến đấu vì lòng tự hào

Sau trận đấu Người hùng Jordan Pickford quả quyết là những lời chỉ trích chỉ làm anh và các đồng đội tốt hơn lên mỗi ngày. Trong lúc đội trưởng Harry Kane nhấn mạnh Tam Sư sẽ chiến đấu vì lòng tự hào dân tộc
Thủ quqân Harry Kane cvủa tuyển Anh
Thủ quqân Harry Kane cvủa tuyển Anh

Jordan Pickford đã xuất sắc cản phá nhiều cú sút nguy hiểm của Thụy Điển, giúp tuyển Anh đảm bảo chiến thắng 2-0 để vào bán kết. Đó là lý do các fan hâm mộ không bầu chọn cho những cầu thủ ghi bàn như Harry Maguire và Dele Alli mà cho người gác đền xuất sắc của Tam Sư. Jordan Pickford nói: "Chúng tôi luôn nói rằng hãy tính đến từng trận đấu một. Chúng tôi biết khả năng của mình và sự gắn kết của toàn đội. Nếu sự gắn kết được duy trì, chúng tôi kiểm soát được tiềm lực của mình trên sân. Đó là lý do tại sao chúng tôi thắng, giữ sạch mành lưới, chúng tôi làm việc chăm chỉ như một thể thống nhất”.

"Đây là bóng đá và đây là đấu trường đỉnh cao thế giới. Tôi không bao giờ đặt mình dưới bất kỳ áp lực nào. Tôi chỉ nắm lấy khoảnh khắc, chơi trong từng thời điểm. Tôi cảm thấy mạnh mẽ, không có gì làm tôi ngạc nhiên. Tôi chỉ muốn là người tốt nhất. Những lời chỉ trích không ảnh hưởng đến tôi, nó chỉ khiến tôi muốn trở nên tốt hơn".

Harry Kane: Tam Sư chiến đấu vì lòng tự hào ảnh 1 Thủ thành Jordan Pickford
Đội trưởng Harry Kane nói: "Chúng tôi biết là vẫn còn một trận đấu lớn phía trước: trận bán kết. Nhưng chúng tôi cảm thấy rất tốt, cảm thấy tự tin. Chúng tôi chỉ phải tiến bước lần nữa. Tôi biết những người hâm mộ ở đây và những người hâm mộ quê nhà đang thưởng thức chiến thắng. Chúng tôi chỉ muốn làm cho đất nước tự hào".
Harry Kane: Tam Sư chiến đấu vì lòng tự hào ảnh 2 Hậu vệ Harry Maguire.
Hậu vệ Harry Maguire nói: "Chúng tôi cảm giác hôm nay mình thống trị quả bóng, kiểm soát lối chơi. Nhưng chúng tôi hơi quá cẩu thả vào cuối hiệp hai.. Chúng tôi biết mình đang làm gì. Thiết lập kịch bản trận đấu là chuyện rất lớn. Những quả tạt từ Jesse Lingard và Dele (cho bàn thắng thứ 2), chúng tôi đã làm việc trên sân tập, vì vậy đó là phần thưởng cho ban huấn luyện và cầu thủ khi thực hiện nó"

Tin cùng chuyên mục