Harry Kane có thể chơi trận chung kết Champions League với Liverpool

Một tuần trước khi trước khi trận chung kết Champions League bắt đầu trên sân Madrid, HLV Tottenham Mauricio Pochettino tiết lộ là tiền đạo ngôi sao Harry Kane có thể đóng vai trò quan trọng tranb cxuộc chiến với Liverpool.
Harry Kane có thể chơi trận chung kết Champions League với Liverpool

Ai cũng biết tầm quan trọng của tiền đạo Harry Kane đối với đội hình Tottenham của HLV Mauricio Pochettino, vì thế người ta kỳ vọng anh sẽ kịp hồi phục chấn thương để tham gia trận đấu quan trọng nhất mùa này.
Tiền đạo xuất sắc của tuyển Anh đã dính chấn thương mắt cá tệ hại trong trận tứ kết Champions League với Manchester City, đó cũng là lần thứ 2 mùa này anh tái  phát chấn thương. Những xét nghiệm đầu tiên được thực hiện để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương không mang lại sự lạc quan. Ngay cả Mauricio Pochettino cũng lo lắng việc Harry Kane có thể bỏ lỡ trận chung kết nếu như đội vào đến đó. Nói là nói thế chứ lúc đó Pochettino tất nhiên không thể hình dung là Tottenham có thể vào sâu đến vậy, khi đội luôn sắm vai chiếu dưới trong suốt chiến dịch châu Âu.
Tottenham đã nhận lãnh một số thất bại khiến họ hầu như không có khả năng giành được bất kỳ danh hiệu nào trong năm nay, nhưng rồi với những màn trình diễn thần kỳ, họ vẫn dấn bược vào trận chung kết trong mơ – điều mà trong suốt chiều dài lịch sử họ chưa từng vươn tới.
Với rất nhiều chấn thương và việc thiếu tăng cường lực lượng là 2 nguyên do chính khiến chẳng ai đặt niềm tin vào Gà trống thành London, nhưng họ đang có cơ hội độc nhất vô nhị để làm nên lịch sử trong trận chung kết Champions League.
Pochettino hiển nhiên nghĩ rằng Harry Kane rất cần thiết cho khát vọng chinh phục vinh quang của họ, ông thậm chí còn dự đoán một vai trò quan trọng cho cuộc chiến với Liverpool vào tuần tới.
Trong một cuộc phỏng vấn với talkSPORT, Mauricio Pochettino tiết lộ là Kane đang hồi phục tốt và anh thực sự có thể góp mặt ở trận chung kết. Kane có thể không có cơ hội để đá chính nhưng anh ấy có thể chơi trong hiệp hai. “Chúng tôi không biết. Tiến trình hồi phục của cậu ấy rất tốt, tuần này cậu ấy hầu như có thể tập cùng cả đội, nhưng chúng tôi vẫn không thể nói bất cứ điều gì về việc cậu ấy sẽ ra sân hay không”.

Harry Kane ngồi trên băng dự bị Tottenham
“Chúng tôi rất vui vì cách cậu ấy hồi phục và hy vọng cậu sẽ ra sân càng sớm càng tốt. Sự hồi phực của Kane là quá quan trọng khi nó làm tăng cơ hội ghi bàn”.  

“Nhưng bạn có thể đá chính mà chẳng thể hiện gì, hoặc bạn vào sân từ băng dự bị mà vẫn sắm vai trò quan trọng, quyết định cuộc chiến. Trận đấu có thể là 90 phút hoặc 120 và thậm chí sút luân lưu. Đây là một trận chung kết, vì vậy, nó sẽ là một trận hoàn toàn khác với các trận ở Premier League”.
“Nhân đây, tôi cũng muốn nhắc nhớ rằng, trong trận đấu gần nhất chơi ở Anfield, chúng tôi xứng đáng thắng hơn nhiều, và điều đó cho chúng tôi niềm tin rằng mình có thể đánh bại họ”.
“Chúng tôi tin có thể đánh bại Liverpool. Chúng tôi đang đến Madrid và nghĩ rằng mình có thể giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ không đến chỉ để cạnh tranh hoặc để tận hưởng. Tâm lý của chúng tôi là đến và giành chiến thắng trận chung kết.
“Liverpool là một đội bóng rất tốt nhưng niềm tin của chúng tôi là có và sẽ chiến đấu để giành chiến thắng".
 

Tin cùng chuyên mục