Hari Won cổ vũ mua sắm trực tuyến

Với mức tăng trưởng mạnh mẽ 20% mỗi năm của ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam, Visa, tập đoàn hàng đầu thế giới trong công nghệ thanh toán điện tử, vừa tung ra chiến dịch giúp người tiêu dùng Việt mua hàng trực tuyến tự tin hơn.

Theo đó, Visa hợp tác ca sĩ Hari Won khởi động chiến dịch mới với mục đích cung cấp cho khách hàng những kiến thức để mua sắm trực tuyến an toàn hơn. Chiến dịch “Tự tin mua sắm” gồm những đoạn phim ngắn về Hari Won sử dụng Internet để phục vụ cho các những sinh hoạt của mình như mua hàng trực tuyến, gọi thức ăn, đặt chỗ cho các chuyến du lịch… Nội dung các đoạn phim này sẽ chỉ ra sự an toàn, những tiện ích và hiệu quả của thanh toán trực tuyến điện tử trong các nhu cầu mua sắm hàng ngày của người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ của hoạt động này, Visa còn có một loạt câu hỏi trực tuyến để người chơi tìm hiểu thêm về những tính năng bảo mật do Visa cung cấp khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Theo đó, người chơi có cơ hội thắng giải thưởng là 80 thẻ trả trước với tổng trị giá 40 triệu đồng. Visa cũng đang áp dụng những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt khi thanh toán tại một số trang web thương mại điện tử khác gồm:

° Tại CGV Cinema, mua 3 vé xem phim bất kỳ được tăng 1 vé xem phim 2D (www.cgv.vn).

° Được giảm 10% tổng hóa đơn khi mua hàng tại WeShop.com.vn.

° Được giảm giá 25% tổng số tiền trên hóa đơn tại Dominos Pizza (www.dominos.vn) khi mua hàng trên 150.000 đồng.

° Được giảm giá 10% khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Agoda (http://www.agoda.com/visavietnamoffers).

° Được hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ Visa trong giao dịch với ứng dụng MoMo khi thanh toán hóa đơn hay nạp tiền điện thoại.

Khi thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, nhiều người tiêu dùng vẫn lo ngại về sự an toàn khi mua sắm trực tuyến. Với chiến dịch mới này, Visa hy vọng cung cấp cho người mua sắm trực tuyến những thông tin phong phú để mua hàng một cách an toàn hơn.

Theo ông Sean Preston, Giám đốc Quốc gia Việt Nam, Campuchia và Lào của tập đoàn Visa: Việt Nam là một thị trường vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, với rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác trong thương mại điện tử. Năm ngoái, theo khảo sát, người tiêu dùng Việt mua sắm trực tuyến khoảng 3 tỷ USD. Đó là một tín hiệu vô cùng tích cực đối với ngành công nghiệp thương mại điện tử. Năm nay, độ phủ rộng của Internet tại Việt Nam dự kiến có thể tăng tới 60%, và như vậy chúng tôi nhìn thấy cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa của thương mại điện tử tại thị trường này. Đồng hành Hari Won, chúng tôi mong muốn cho người tiêu dùng thấy sự tiện ích và an toàn khi mua sắm trực tuyến.

Truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/Visa.com.vn?fref=ts  hoặc http://visa.com.vn/index.shtml để biết thêm thông tin.

Quỳnh Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United

Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United

Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United và Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), vừa nhất trí thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu trong nhiều năm. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.