Hanoi Buffaloes soán ngôi đầu HCM Citys Wing

Đánh bại Thanglong Warriors 3-2 trong trận derby Thủ Đô, Hanoi Buffaloes tạm thời soán ngôi đầu của HCM Citys Wing sau khi kết thúc vòng loại Vietnam Futsal League 2018 (VFL 2018) tại khu vực TPHCM. 

Hanoi Buffaloes tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng
Hanoi Buffaloes tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng

Tâm điểm ngày thi đấu thứ 4 VFL 2018 là trận derby Thủ Đô giữa Hanoi Buffaloes và Thanglong Warriors. “Chiến binh đỏ” nhập cuộc khá tốt và nhanh chóng có 2 bàn thắng từ các pha lập công của Quang Vinh (6’) và Quang Huy (8’). Việc dẫn trước từ khá sớm khiến đoàn quân Phạm Minh Giang thi đấu chủ quan và để ngoại binh Padro Calvo rút ngắn tỉ số xuống còn 1- 2 cho Hanoi Buffaloes trước khi hiệp thi đấu thứ nhất kịp khép lại.

 Bước sang hiệp 2, Hanoi Buffaloes thi đấu với tâm thế “được ăn cả ngã về không”. Sau nhiều nổ lực hãm thành, đội bóng áo xanh đã có bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 ở phút 31 sau pha lập công của Thất Phi. Và chính Thất Phi khép lại ngày thi đấu chói sáng của mình bằng cú ra chân quyết định ở phút 33, ấn định cú lội ngược dòng 3-2 cho Hanoi Buffaloes. Với chiến thắng này, Hanoi Buffaloes tạm thời leo lên ngôi đầu BXH khi có trong tay 6 điểm.

Bởi ở trận đấu trước đó, HCM City Wings bất ngờ nhận thất bại 2-3 trước Cantho Catfish, khiến đoàn quân Nguyễn Bảo Quân bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Chiều ngược lại, với thắng lợi quan trọng này, những chú “Cá basa” chính thức trở lại đường đua giành vé vào bán kết VFL 2018.

Hanoi Buffaloes soán ngôi đầu HCM Citys Wing ảnh 1
Việc Danang Dragon và Saigon Heat thi đấu khá kín kẽ, phòng thủ và tấn công có chiến thuật lại là nguyên nhân khiến trận đấu này có ít bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1 với hai pha lập công đến từ hai ngoại binh Sviridov Konstantin và Ito Keita của mỗi đội.

Với kết quả trên, HN Buffaloes vươn lên dẫn đầu BXH với 6 điểm. Ở một diễn biến khác, SG Heat hiện đang là đội bất bại tại giải năm nay với 5 điểm sau 2 trận hoà, 1 trận thắng. VFL 2018 sẽ tiếp tục hành trình của mình tại Đà Nẵng vào hai ngày 14 và 15-4 tới đây với loạt trận cuối của vòng loại đầy hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục