Hàng nghìn cảnh sát ra quân trong trận Việt Nam gặp Philippines

Theo thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP Hà Nội, sẽ có hơn 1.000 CSGT phối hợp cùng hàng trăm Cảnh sát cơ động (CSCĐ) để làm nhiệm vụ, đảm bảo công tác an ninh tại các quận trong trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines vào tối nay. 

Cụ thể, Phòng CSGT, Trung đoàn CSCĐ, Phòng Cảnh sát hình sự và một số đơn vị phối hợp chặt chẽ với công an các quận, huyện, thị xã, nhất là các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng và Nam Từ Liêm.

Lực lượng công an sẽ tập trung đảm bảo ạn toàn giao thông, phòng ngừa đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng trước, trong và ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Hàng nghìn cảnh sát ra quân trong trận Việt Nam gặp Philippines ảnh 1 Người cổ vũ quá khích sau trận Việt Nam thắng Campuchia. Ảnh ĐỖ TRUNG
Phòng CSGT Công an TP Hà Nội sẽ huy động 100% quân số làm nhiệm vụ vào tối ngày 6-12. Trong khi đó, hơn 1.000 CSGT phối hợp cùng hàng trăm CSCĐ, công an các quận để phân luồng giao thông, dẫn đón đoàn cầu thủ và các lãnh đạo tới Sân vận động Mỹ Đình.
Bên cạnh đó, để tăng cường xử lý vi phạm trên các điểm "nóng" sau trận đấu, tổ công tác 141 Công an TP Hà Nội sẽ lập chốt ở nhiều tuyến phố để kịp thời trấn áp các trường hợp cố tình gây rối an ninh trật tự và đua xe trái phép.

Thông tin xung quanh trận đấu bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines đang "nóng" lên từng giờ. Trước sự quan tâm của người hâm mộ, công tác đảm bảo an ninh quanh, trong sân vận động Mỹ Đình đã được triển khai từ sớm. 

Tin cùng chuyên mục