Hàng loạt sao Quỷ đỏ trở lại trước đại chiến Arsenal

HLV Ole Gunnar Solskjaer vui mừng xác nhận cuộc khủng hoảng chấn thương của Man.United đã giảm bớt trước cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal vào Chủ nhật.

Man.United sẽ có tuyến giữa mạnh nhất để đối đầu Arsenal. Ảnh: Getty Images
Man.United sẽ có tuyến giữa mạnh nhất để đối đầu Arsenal. Ảnh: Getty Images

Man.United vừa gây sốc khi loại Paris SG khỏi Champions League, họ dù đến Pháp với đội hình thiếu vắng 10 trụ cột vẫn thắng 3-1 ở hoàn thành màn ngược dòng khó tin nhất lịch sử. Tuy nhiên, cũng ngay lập tức thầy trò HLV Solskjaer phải trở lại Anh để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tại Arsenal - đối thủ mà họ vừa vượt qua ở vòng đấu trước để chiếm vị trí thứ 4 tại Premier League.

Ngoài Paul Pogba không bị ảnh hưởng bởi án treo giò như trước Paris SG, thì sự quan tâm lúc này của người hâm mộ Quỷ đỏ chắc chắn là vấn đề thể trạng của những cái tên còn lại. Tuy nhiên, HLV Solskjaer trong buổi họp báo mới nhất đã vui mừng thông báo rằng trung vệ Eric Bailly vẫn ổn dù bị đau ở trận đấu giữa tuần qua, Anthony Martial đã sẵn sàng trở lại sau 5 trận vắng mặt vì chấn thương gân kheo, bên cạnh là bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu Ander Herrera và Nemanja Matic: “Họ đã hoàn thành tốt quá trình phục hồi và chỉ cần thêm vài ngày tập luyện cùng đội để tìm lại cảm giác bóng”.

Chiến công của Quỷ đỏ tại Paris, bên cạnh 14 chiến thắng sau 17 trận cầm quân, đã giúp Solskjaer nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối ở sân Old Trafford. Nhà cầm quân 46 tuổi người Na Uy cũng vừa có tiết lộ quan trọng rằng hợp đồng của ông và Molde thật ra đã kết thúc ngay khi ông nhận lời dẫn dắt Man.United hồi cuối năm ngoái.

Tuy nhiên, ông vẫn thận trọng khi nói về việc liệu sắp được trao hợp đồng dài hạn hay chưa: “Tôi thích dẫn dắt những chàng trai này và tôi thích làm việc ở đây. Nhưng như tôi đã nói rất nhiều lần, tôi luôn làm tốt nhất công việc của mình mỗi ngày và nếu quyết định được đưa ra, thì đó chắc chắn phải xuất phát từ sự hài lòng của tất cả các bên”.

Tin cùng chuyên mục