Hải Phòng lại bị đóng phạt vì Cổ động viên

Ngày 15-6, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm ở lượt 13 Nuti Cafe V-League 2018. Qua đó, CLB Hải Phòng tiếp tục bị CĐV mình “gieo sầu”, lần này là số tiền phạt 60 triệu đồng.

CLB Hải Phòng bị nộp phạt 60 triệu đồng vì CĐV đốt pháo sáng
CLB Hải Phòng bị nộp phạt 60 triệu đồng vì CĐV đốt pháo sáng

Nội dung chính của văn bản kỷ luật như sau:

-Cảnh cáo và phạt BTC trận đấu của Nam Định 25 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng khán giả: chạy xuống đường chạy, chạy vào sân và ném nhiều chai, lọ xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa Nam Định và Sài Gòn tại lượt trận thứ 13, ngày 13-6-2018 trên sân vận động Thiên Trường, Nam Định.

-Phạt BTC trận đấu của Sông Lam Nghệ An 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng tại lượt trận thứ 13.

- Phạt CLB bóng đá Hải Phòng 60 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng trong sân vận động trong trận đấu giữa hai CLB Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng tại lượt trận thứ 13.

Hải Phòng lại bị đóng phạt vì Cổ động viên ảnh 1 BTC sân Hàng Đẫy cũng bị đóng phạt 50 triệu đồng vì pháo sáng
- Phạt BTC trận đấu của CLB Hà Nội 50 triệu đồng do để xảy ra các tình trạng khán giả: đốt pháo sáng trong sân vận động; xuống sân thi đấu trong trận đấu giữa hai CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh tại lượt trận thứ 13.

- Phạt 15 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2018 đối với cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh (số 98) của CLB Hoàng Anh Gia Lai do có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Rosa Tardin Douglas (số 77) của Quảng Nam trong trận đấu giữa hai đội tại lượt trận thứ 13.

Tin cùng chuyên mục