Hai đội chủ nhà đều không có mặt ở trận tranh chung kết

Giải bóng đá tập huấn dành cho các đội V-League diễn ra tại Trung tâm Thành Long đã kết thúc vòng Bán kết vào chiều 23-1, hai đội Than Quảng Ninh và Quảng Nam đã giành quyền vào tranh chung kết. 

Các trận đấu tại giải này là cơ hội để các BHL chuẩn bị lực lượng trước mùa bóng 2019. Ảnh: THANH ĐÌNH
Các trận đấu tại giải này là cơ hội để các BHL chuẩn bị lực lượng trước mùa bóng 2019. Ảnh: THANH ĐÌNH

Ở trận bán kết 1, Quảng Nam thắng Khánh Hòa 3-0, trong khi Than Quảng Ninh thắng TPHCM 1-0 ở trận bán kết còn lại. Trận tranh chung kết sẽ diễn ra vào chiều 25-1 giữa Than Quảng Ninh và Quảng Nam, trước đó là trận tranh hạng 3 giữa TPHCM và Khánh Hòa. 

Tham dự giải lần này gồm các đội Than Quảng Ninh, Quảng Nam, TPHCM, Sài Gòn FC, Khánh Hòa, Thanh Hóa, Long An và Africa FC. Giải do công ty Thiên Long tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các đội trong nước tập huấn trước mùa bóng mới. Sau khi giải kết thúc thì cũng là thời điểm mà các đội bước vào thời kỳ nghỉ Tết, và sau đó là chốt danh sách đăng ký thi đấu ở mùa giải 2019.

Tại giải này, các đội đã tận dụng để thử nghiệm việc đá 3 ngoại binh trên sân theo như quy định của VPF nhằm tăng tính hấp dẫn cho các trận đấu. Và qua những thể hiện từ đầu giải này đến nay, dù chỉ mang tính chất tập huấn nhưng hai đại diện của chủ nhà, nhất là CLB TPHCM hẳn chưa thể an tâm về chuyện lực lượng.

Tin cùng chuyên mục