Hai chị em Phạm Nhung, Phạm Loan chưa chắc được dự giải xe đạp An Giang

Dù có tên trong danh sách đăng ký của đội Xổ số kiến thiết Đồng Tháp, nhưng hai chị em nhà họ Phạm – Phạm Hồng Nhung, Phạm Hồng Loan vẫn chưa chắc được tham dự giải xe đạp nữ Truyền hình An Giang khởi tranh vào ngày 13-7 tới.

Hai chị em nhà họ Phạm.
Hai chị em nhà họ Phạm.

Như chúng ta đã biết, hai cô gái xinh xắn Phạm Nhung, Phạm Loan đã có nhiều năm gắn bó với đội xe đạp Biwase Bình Dương. Tuy nhiên vào cuối năm qua, do bất đồng nội bộ nên cả hai đành chia tay với đội đua giàu truyền thống này. Cả hai đã làm thanh lý hợp đồng xong với Công ty Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương. Tưởng mọi chuyện sẽ ra đi êm đẹp nhưng giờ đây, phía Bình Dương đưa ra một số vướng mắc trong điều khoản của Phạm Nhung và Phạm Loan đối với Sở. Chính vì thế, dù đã được Đồng Tháp nhận về từ đầu năm đến nay, nhưng cả hai vẫn chưa được thi đấu giải quốc gia do Bình Dương lên tiếng phản đối.

Hai chị em Phạm Nhung, Phạm Loan chưa chắc được dự giải xe đạp An Giang ảnh 1 Hai chị em Phạm Nhung và Phạm Loan đã khoác áo đội Đồng Tháp.  

Có mặt trong buổi họp báo công bố giải xe đạp nữ Truyền hình An Giang, Phó Chủ tịch Liên đoàn Mô tô Xe Đạp Thể Thao Việt Nam – Ông Ngô Quang Vinh cho biết: “Vấn đề Phạm Nhung, Phạm Loan có được thi đấu hay không tuỳ thuộc vào Bình Dương. Dù có tên trong danh sách thi đấu cho Đồng Tháp, nhưng nếu Bình Dương khiếu kiện thì chúng tôi sẽ xem xét. Mọi chuyện sẽ được giải quyết trong cuộc họp kỹ thuật ngày 12-7.

Cuộc đua xe đạp truyền thống nữ Truyền hình An Giang sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 18-7 với sự tham dự của 11 đội trong nước  và 2 đội khách mời quốc tế đến từ Thái Lan, Kazakhstan. Trong lần thứ 19 tổ chức, cuộc đua đã chọn Nha Trang làm điểm xuất phát và kết thúc tại thành phố Long Xuyên (An Giang). Đây là lần thứ 3, cuộc đua nữ An Giang chọn Nha Trang là điểm khởi đầu. Do phải đi tập huấn nước ngoài tập trung vào chiến dịch săn vàng ASIAD vào tháng 8 tới, tay đua số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Thật sẽ vắng mặt. Tổng giải thưởng năm nay khoảng 300 triệu đồng, cao nhất từ trước đến nay.

Lộ trình đường đua

-       Chặng 1 (ngày 13-7): Vòng quanh thành phố Nha Trang (34 km)

-       Chặng 2 (ngày 14-7): Nha Trang – Phan Rang (131 km)

-       Chặng 3 (ngày 15-7): Phan Rang – Phan Thiết (111 km)

-       Chặng 4 (ngày 16-7): Phan Thiết – Đồng Nai (114 km)

-       Chặng 5 (ngày 17-7): Long An – Vĩnh Long (131 km)

-       Chặng 6 (ngày 18-7): Vĩnh Long – An Giang (101 km)

Tin cùng chuyên mục