Hai cầu thủ trẻ Việt Nam tham dự chương trình Football For Friendship

Theo công bố mới đây của Ban tổ chức chương trình Football For Friendship (F4F), hai cầu thủ trẻ Nguyễn Trọng Tuấn và Phạm Quốc Trung đã được lựa chọn để đại diện cho Việt Nam tham dự chương trình.

Hai cầu thủ trẻ Việt Nam tham dự chương trình Football For Friendship

Chương trình F4F, được tài trợ bởi công ty Gazprom và FIFA với mục tiêu phát triển bóng đá trẻ và giúp cầu thủ trẻ có một lối sống lành mạnh cũng như môi trường sống công bằng, cởi mở và tôn trọng các nền văn hóa khác nhau cũng như các quốc gia. Việt Nam tham gia chương trình lần thứ hai và sẽ cùng đồng hành cùng 210 quốc gia và các vùng lãnh thổ khác.

Tại giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Cúp Fami Kid 2017, Nguyễn Trọng Tuấn đoạt danh hiệu “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất”, còn Phạm Nguyễn Quốc Trung là “Cầu thủ tiêu biểu”.

Hai cầu thủ trẻ Việt Nam tham dự chương trình Football For Friendship ảnh 1 Cầu thủ Nguyễn Trọng Tuấn
Nguyễn Trọng Tuấn sẽ tham gia trở thành cầu thủ trẻ tại Moscow trong tháng 6-2018. Các cầu thủ trẻ sẽ là một phần của 32 đội bóng và thi đấu tại cúp Gazprom FOOTBALL FOR FRIENDSHIP. Giải đấu nhằm mục đích giúp các cầu thủ trẻn toàn thế giới nhích lại gần nhau cũng như tôn vinh tinh thần bóng đá cao thượng.

Phạm Nguyễn Quốc Trung sẽ trong vai phóng viên trẻ tuổi và báo cáo tất cả các hoạt động của chương trình F4F như một phần của trung tâm báo chí trẻ em. Phạm Nguyễn Quốc Trung cũng sẽ giúp lan tỏa 9 giá trị của giải đấu (tình bạn, sự bình đẳng, công bằng, sức khỏe, hòa bình, hết mình, chiến thắng, truyền thống và vinh dự) tới mọi người.

Hai cầu thủ trẻ Việt Nam tham dự chương trình Football For Friendship ảnh 2 Và cầu thủ Nguyễn Quốc Trung
Nguyễn Trọng Tuấn và Pham Nguyễn Quốc Trung sẽ tham gia diễn đàn Football for Friendship lần thứ 6 tại Nga, giúp cho phép những người trẻ tuổi từ mọi quốc gia được gặp gỡ nhau, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận cùng những cầu thủ và nhà báo nổi tiếng thế giới làm cách nào để đề cao những giá trị của chương trình F4F ra thế giới.

Chương trình F4F mùa thứ 6 sẽ được tổng kết lại bằng chuyến thăm quan của các vận động viên trẻ đến buổi lễ khai mạc và trận mở màn của FIFA World Cup 2018.

Tin cùng chuyên mục