HA.GL vẫn chưa xóa vận đen trên sân Tam Kỳ

Hành quân đến sân Tam Kỳ, đội bóng phố Núi hạ quyết tâm giành chiến thắng để đòi lại món nợ đã thua trong lần gặp nhau ở lượt đi V-League 2019. Trong khi đó Quảng Nam như muốn bảo toàn lực lượng cho V-League khi để nhiều trụ cột trên ghế dự bị.

HA.GL ghi thêm nợ khi lại thua Quảng Nam ở Tứ kết Cúp Quốc gia. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
HA.GL ghi thêm nợ khi lại thua Quảng Nam ở Tứ kết Cúp Quốc gia. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Cả Thanh Trung, Minh Tuấn không có tên trong đội hình xuất phát cùng nhiều trụ cột khác không nằm ngoài ý đồ của HLV Vũ Hồng Việt là dưỡng quân cho trận đấu ở vòng 14 V-League tới đây. Điều thú vị là đối thủ của Quảng Nam ở vòng 14 cũng chính là… HA.GL. Vì lẽ đó mà những tính toán của Quảng Nam cũng là điều dễ hiểu khi mà họ đang xếp cuối bảng V-Legue 2019.

Ở bên kia sân, HLV Lee Tae Hoon cũng không mạo hiểm tung lực lượng mạnh nhất khi ông cũng bảo toàn sức mạnh ở khu trung tuyến qua việc không đưa vào đội hình xuất phát những cái tên như Tuấn Anh, Minh Vương, Hồng Duy hay ngoại binh Walsh. Dù vậy, với thực lực đồng đều hơn, HA.GL vận dụng cách tiếp cận trận đấu bằng lối chơi tấn công quen thuộc.

Tấn công nhiều hơn nhưng các chân sút HA.GL không có nhiều pha gây nguy hiểm thực sự trong vòng 16m50 của đội chủ nhà khi Quảng Nam tổ chức bọc lót kèm người chặt chẽ. Trận đấu càng về sau càng hấp dẫn khi đôi bên dần tung các trụ cột vào sân nhằm tìm hy vọng chiến thắng qua các đợt bứt tốc từ những tình huống tấn công. Tuy nhiên, 90 phút chính thức khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi, buộc hai đội phải thi sút luân lưu 11m.

HA.GL vẫn chưa xóa vận đen trên sân Tam Kỳ ảnh 1 Văn Toàn dính chấn thương trong trận này càng làm ông Lee thêm lo
Ở loạt sút đầy may rủi này, HA.GL chỉ thực hiện thành công 4/5 loạt sút đầu tiên (Văn Sơn sút hỏng), trong khi Quảng Nam sút thắng cả 5 lượt đầu tiên để giành vé đi tiếp vào bán kết với tỷ số luân lưu là 5-4.

Tin cùng chuyên mục