HA.GL thay Huấn luyện viên trưởng

Ngay sau trận thua Quảng Nam 0-3 tại Tam Kỳ ở vòng 6 V-League 2019, HLV Dương Minh Ninh của HA.GL đã bất ngờ xin từ chức và bầu Đức chấp thuận lá đơn trên. 
Trong khi ông Minh Ninh thôi chức HLV trưởng thì ông Quốc Tuấn cập bến Đà Nẵng. Ảnh: Dũng Phương
Trong khi ông Minh Ninh thôi chức HLV trưởng thì ông Quốc Tuấn cập bến Đà Nẵng. Ảnh: Dũng Phương

Trận thua Quảng Nam là trận thua cách biệt nhất mà HA.GL đón nhận từ đầu mùa bóng năm nay. Đây cũng là thất bại thứ 4 của đội bóng phố Núi trong mùa bóng năm nay. 

Với 6 điểm hiện nay dù chưa ảnh hưởng gì nhiều cho đội HA.GL trên bảng xếp hạng, nhưng đang đưa họ vào cuộc khủng hoảng nếu không sớm tìm điểm dừng. Và việc "thay tướng để đổi vận" là điều tất yếu. 

Theo thông báo từ đội bóng phố Núi, HLV Dương Minh Ninh nhận trách nhiệm về việc đội bóng thi đấu kết quả không tốt trong 6 lượt trận vừa qua và xin từ chức HLV trưởng. Chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức chấp nhận lời đề nghị này và mời HLV Kim Tae-hoon đảm nhận vai trò HLV trưởng.

Ông Kim Tae-hoon nhận lời và sẽ chính thức chỉ đạo đội kể từ lượt trận thứ 7. HLV Dương Minh Ninh sẽ tiếp tục tham gia trong thành phần ban huấn luyện đội HAGL.

Cùng thời điểm HLV Minh Ninh thôi chức HLV trưởng ở HA.GL thì cựu HLV trưởng của đội này, ông Nguyễn Quốc Tuấn cũng cập bến Đà Nẵng cùng ê-kip với HLV Lê Huỳnh Đức

Tin cùng chuyên mục