HA.GL thắng Sài Gòn 3-2: Chủ nhà đòi nợ thành công

Ba bàn thắng của Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường đã giúp cho HA.GL đòi được món nợ để thua CLB Sài Gòn 1-3 ở lượt đi. Không những thế thầy trò HLV Dương Minh Ninh còn chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp thời gian qua.

CLB Sài Gòn đã trắng tay tại Pleiku. Ảnh: MINH TRẦN
CLB Sài Gòn đã trắng tay tại Pleiku. Ảnh: MINH TRẦN

Để cho Sài Gòn vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 3, sau khi Lê Quốc Phương tung cú sút phạt đẹp mắt hạ gục thủ môn Văn Tiến. Thế nhưng cũng chỉ 7 phút sau đó, Công Phượng vững vàng trên chấm 11m, cân bằng tỷ số cho HA.GL.

Thế trận diễn ra vô cùng sôi nổi khi cả HA.GL cùng Sài Gòn đều chọn lối chơi tấn công khá đẹp mắt. Trận này, không chỉ ghi bàn mà tiền đạo Công Phượng còn rất nhiều lần kiến tạo nguy hiểm cho đồng đội đáng tiếc không được tận dụng thành công. Phút 41, tiền vệ nhỏ con Trần Minh Vương bật cao đánh đầu sau pha đá phạt góc của Xuân Trường, giúp HA.GL vươn lên dẫn trước 2-1.

Thế trận đôi công được hai đội tiếp tục duy trì trong hiệp 2, màn rượt đuổi tỷ số kịch tính được kéo dài cho đến cuối trận. Phút 81, Xuân Trường treo bóng vào vùng cấm địa CLB Sài Gòn cho đồng đội, dù không ai chạm bóng nhưng lưới đội khách lại rung lên vì sự chủ quan của thủ môn Đức An.

HA.GL thắng Sài Gòn 3-2: Chủ nhà đòi nợ thành công ảnh 1 Minh Vương tiếp tục ổn định trên hàng công HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN
Những chỉ 4 phút sau, CLB Sài Gòn có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhờ công Da Sylva. Đây đã là bàn thắng thứ 8 của chân sút này ở V-League 2018. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì Sài Gòn có thể làm được. Chung cuộc HA.GL có chiến thắng 3-2 để chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua ở sân chơi V-League 2018.

Như vậy, HA.GL đã có được 20 điểm sau 15 vòng đấu và hiện xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tạm thời. Trong khi đó, CLB Sài Gòn vẫn giậm chân tại chỗ với 13 điểm có được và hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ với TPHCM và Nam Định.

Tin cùng chuyên mục