HA.GL sớm vô địch BTV Cup 2018

Vòng áp chót của Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương 2018 - Cúp Number 1 diễn ra vào chiều tối 28-12 đã sớm xác định ngôi vô địch thuộc về HA.GL sau khi giành trận thắng thứ 3 liên tiếp, bại tướng của họ ở vòng này là Đại học Hanyang. 

HA.GL sớm vô địch trước lượt trận cuối. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
HA.GL sớm vô địch trước lượt trận cuối. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Trước đối thủ vốn được đánh giá là yếu nhất giải, HA.GL đã không mất nhiều thời gian để giành quyền kiểm soát thế trận và thi đấu lấn lướt. Giải này dù thiếu vắng nhiều trụ cột do tập trung đội tuyển quốc gia, nhưng sự đồng đều của các cầu thủ còn lại và các ngoại binh đang thử việc có phong độ khá tốt đã giúp HA.GL tạo được ấn tượng.

Đến phút 55, HA.GL đã ghi được bàn thắng mở tỷ số do công Thanh Sơn từ pha dàn xếp đá phạt góc. Từ phút 83, HA.GL chỉ còn 10 người nhưng các cầu thủ Đại học Hanyang không thể tận dụng để tìm được bàn gỡ hòa đành chấp nhận thua 0-1 chung cuộc.

HA.GL sớm vô địch BTV Cup 2018 ảnh 1 Đà Nẵng (áo trắng) để thua ngược Sài Gòn FC dù dẫn trước 2 bàn. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Ở trận đấu diễn ra sau đó, hai đội Đà Nẵng và Sài Gòn FC đã cống hiến cho khán giả trận thư hùng đầy hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm hòa 0-0 và mọi thứ bùng nổ ngay từ đầu hiệp 2 khi Đà Nẵng ghi liền mạch 2 bàn vào các phút 51 và 55. Nhưng Sài Gòn FC vẫn kiên trì tổ chức tấn công và những nỗ lực của họ đã được đền đáp với 3 bàn thắng của Hữu Sơn (67’), Da Sylva (68’) và Quốc Phương (80’).

Sau 4 vòngi đấu, HA.GL đạt 9 điểm và cầm chắc Cúp vô địch khi họ hơn đội chủ nhà Becamex Bình Dương 4 điểm trước cuộc so tài giữa chính hai đội này vào tối 30-12.

Tin cùng chuyên mục