HA.GL lỡ nhịp trên sân nhà

Thi đấu trên sân nhà trước đối thủ mà mình đã từng thắng đậm ở trận lượt đi, nhưng các cầu thủ HA.GL đã không tiếp tục thành công ấy mà đã để thua 2-3 trong thế trận rượt đuổi đến giờ chót. Trận thua này đã tiếp tục giữ chân đội bóng phố Núi ở khu vực nguy hiểm.

Viettel ngược dòng giành 3 điểm ngay trên sân Pleiku. Ảnh: MINH TRẦN
Viettel ngược dòng giành 3 điểm ngay trên sân Pleiku. Ảnh: MINH TRẦN

Sự so kè về điểm số của nhóm đông đội bóng ở khu vực cuối bảng đã làm cho các cuộc đối đầu của nhóm này thêm phần quyết liệt, trận HA.GL và Viettel là một trong những trận cầu tâm điểm ấy. Mặt khác, Viettel còn quyết tâm đòi lại món nợ đã thua ở trận lượt đi nên đã nhập cuộc bằng thế trận tấn công ăn miếng trả miếng cùng đội chủ nhà.

HA.GL lỡ nhịp trên sân nhà ảnh 1 Niềm vui của các cầu thủ Viettel. Ảnh: ANH TIẾN
Ngay ở phút thứ 2, khán giả phố Núi đã có dịp ăn mừng với bàn thắng mở tỷ số do công Martins từ đường chuyền như đặt của Hồng Duy ở biên trái. Tốc độ trận đấu vẫn được giữ ở mức cao sau bàn thắng sớm của đội chủ nhà, HA.GL tỏ ra nguy hiểm với những pha lên bóng từ hai biên qua việc tận dụng cái bài phản công nhanh.

Từ giữa hiệp 1, Viettel dần giành lại thế trận và đến phút 29, họ bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa từ cú sút ở hóc hẹp của Bruno. Trận đấu trở lại thế cân bằng càng tăng nhiệt của cầu thủ đôi bên. Đội chủ nhà tiếp tục nắm giữ thế trân trong hiệp 2, nhưng sự yếu kém của hàng phòng ngự HA.GL tiếp tục trả giá. Phút 59, Trọng Đại nâng tỷ số 2-1 cho Viettel từ cú sút xa trước khi Trọng Hoàng ghi bàn thắng thứ 3 cho đội khách vào phút 82.

HA.GL lỡ nhịp trên sân nhà ảnh 2 Trận thua đã giữ chân HA.GL ở khu vực nguy hiểm. Ảnh: MINH TRẦN
Những nỗ lực của HA.GL cũng chỉ có được 1 bàn gỡ vào phút 90 sau pha lập công của cầu thủ trẻ Triệu Việt Hưng.

Tin cùng chuyên mục