HA.GL hòa TPHCM: Cầm vàng để vàng rơi

Vươn lên dẫn trước hai lần nhưng cũng là hai lần HA.GL để cho TPHCM kiếm được bàn gỡ và bị chia điểm đầy tiếc nuối. Thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã không thể có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở Nuti Cafe V-League 2018.


Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN
Văn Toàn tiếp tục tỏa sáng với bàn mở tỷ số cho HA.GL. Ảnh: ANH TIẾN

Lơi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên sau hai chiến thắng liên tiếp trước SLNA và Thanh Hóa, không khó để cho HA.GL dễ dàng tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm khi tiếp đón TPHCM trên sân nhà Pleiku ở vòng 11, V-League 2018.

Tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn mười mươi, nhưng cũng là rất nhiều lần đội bóng phố Núi bỏ lỡ cơ hội khai thông thế bế tắc. Mãi đến phút 43, Văn Toàn mới mở được tỷ số cho đội chủ nhà sau pha nã đại bác ngay trước vạch 5m.

Ngay khi hiệp 2 khởi đi, phút 47, Công Phượng dứt điểm cận thành vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ sân Pleiku. Với sự lấn lướt về cơ hội, lại dẫn trước hai bàn cách biệt, 3 điểm tưởng chừng như đã ở với thầy trò HLV Dương Minh Ninh. Thế nhưng, một lần nữa, HA.GL lại “cầm vàng để cho vàng rơi. Họ phải trả giá vì những sai lầm của hàng thủ.

HA.GL hòa TPHCM: Cầm vàng để vàng rơi ảnh 1 Nhưng CLB TPHCM đã nhanh chóng có 2 bàn gỡ ở hiệp đấu còn lại. Ảnh: MINH TRẦN
Phút 68, tiền đạo Văn Thanh của TPHCM trong tư thế không bị ai kèm đã vô lê tung lưới HA.GL, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Sau đó 2 phút, Văn Thuận tận dụng sai lầm của thủ môn Văn Tiến bên phía HA.GL, cân bằng tỷ số 2-2 cho đội nhà.

Sau khi để thua hai bàn chóng vánh, HA.GL tích cực tìm kiếm bàn thắng để lần nữa vươn lên dẫn điểm. Nhưng trong khoảng 20 phút cuối trận, gần như không có cơ hội thực sự rõ ràng nào cho cả đôi bên. Tỷ số hòa 2-2 được duy trì cho đến khi trận đấu kết thúc. HA.GL cùng TPHCM mỗi đội có được 1 điểm trong trận “thủy chiến” trên sân Pleiku.

Tin cùng chuyên mục