Hạ Viettel trên loạt sút luân lưu, U15 Thanh Hóa vào tranh chung kết

Các cầu thủ trẻ Thanh Hóa tiếp tục thăng tiến như các đàn anh đang tranh tài tại V-League 2019 khi vượt qua Viettel để vào tranh chung kết giải U15 quốc gia – Next Media 2019.

Niềm vui của các cầu thủ Thanh Hóa sau chiến thắng trên loạt sút luân lưu 11m. Ảnh: Dũng Phương
Niềm vui của các cầu thủ Thanh Hóa sau chiến thắng trên loạt sút luân lưu 11m. Ảnh: Dũng Phương

Diễn biến của hiệp đầu khá cân bằng khi hai đội đều chủ động tấn công và đã tạo ra những pha ăn miếng trả miếng thật hấp dẫn. Các cầu thủ xứ Thanh tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhất là trong khoảng 20 phút đầu tiên nhưng đều không tận dụng thành công.

Sang đầu hiệp 2, Thanh Hóa tiếp tục thi đấu lấn lướt và đến phút 46 họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha đá phạt của cầu thủ Thanh Hóa, hậu vệ Viettel đánh đầu phá bóng ra ngoài vòng cấm, đội trưởng Nguyễn Công Sơn khống chế bóng 1 nhịp trước khi tung ra cú sút xa đánh bại thủ môn Trương Công Mạnh giúp Thanh Hóa vươn lên dẫn trước 1-0.

Những phút còn lại chứng kiến liên tiếp các pha tấn công dồn dập của Viettel. Trong khi đó, đội bóng xứ Thanh không ngần ngại phạm lỗi ngay từ giữa sân nhằm bảo toàn khung thành của thủ môn Lê Anh Tuấn. Mãi đến những giây cuối của trận đấu, Hồng Thủy kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Viettel để đưa hai đội phân thắng bại ở loạt sút luân lưu 11m.

Hữu Tuấn và Huỳnh Phan Tuấn Kiệt là 2 cầu thủ Viettel sút hỏng ở khoảng cách 11m. Trong khi đó, Cầm Bá Thành là cái tên duy nhất của Thanh Hóa thực hiện không thành công trong loạt sút này. Thắng lợi 4-2 trong loạt sút luân lưu giúp đội bóng xứ Thanh thẳng tiến vào chung kết.

Trận tranh chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28-6 giữa Thanh Hóa và SLNA.

Tin cùng chuyên mục