Hà Nội vỡ òa trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam

Sau chiến thắng vang dội của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Iraq, người hâm mộ Hà Nội và cả nước như vỡ òa trước chiến thắng lịch sử.
 Người dân Hà Nội với cờ đỏ sao vàng đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng

Ngay khi tiếng còi kết thúc hơn 120 phút trận đấu vừa dứt, người dân Hà Nội với cờ đỏ sao vang đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Ghi nhận của PV Báo SGGP trên nhiều tuyến phố của Hà Nội như ngã tư Cửa Nam, Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Bà Triệu, Điện Biên Phủ, Hùng Vương đông nghịt người và xe trong rừng cờ đỏ sao vàng, lẫn tiếng hô vang “Việt Nam chiến thắng”, “Việt Nam vô địch”.

 Đông đảo người hâm mộ ra đường mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam. Ảnh: LÃ ANH

Tại khu vực ngã tư Hàng Bài, Hai Bài Trưng và xung quanh phố đi bộ Hồ Gươm không còn một chỗ trống, tất cả đều trong biển người cờ và xe cùng vời những tiếng hô vang không dứt chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ trẻ Việt Nam.

Người hâm mộ Việt Nam đã có một đêm không ngủ. Ảnh: LÃ ANH

Có lẽ với người hâm mộ Hà Nội và cả nước, chiến thắng nức lòng và lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải vô địch U23 Châu Á là không có gì thể tuyệt vời hơn nữa, tất cả hàng triệu triệu trái tim người hâm mộ cả nước đều hướng về các cầu thủ thân yêu và quả cảm, họ đã chiến đấu, chiến thắng đem vinh quanh về cho Tổ quốc.

Cờ đỏ sao vàng rợp bay trên phố Hà Nội. Ảnh: LÃ ANH

Xin chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ U23 Việt Nam!

>> Dưới đây là một số hình ảnh PV Báo SGGP ghi lại không khí ăn mừng của người dân Thủ đô trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam:

Hà Nội vỡ òa trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam ảnh 6
Hà Nội vỡ òa trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam ảnh 7
Hà Nội vỡ òa trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam ảnh 9

Tin cùng chuyên mục