Hà Nội trở lại với chiến thắng dễ dàng trước CLB Sài Gòn

Sau hai trận để mất điểm đáng tiếc ở những phút cuối cùng, đương kim vô địch Hà Nội đã trở lại với chiến thắng đậm trước CLB Sài Gòn ngay trên sân Thống Nhất, chiến thắng không nằm ngoài dự đoán của dư luận và giới chuyên môn.

CLB Hà Nội dễ dàng "đè bẹp" CLB Sài Gòn 4-1. Ảnh: Bạch Dương
CLB Hà Nội dễ dàng "đè bẹp" CLB Sài Gòn 4-1. Ảnh: Bạch Dương

Hà Nội là đội tận dụng cơ hội tốt hơn và có bàn thắng sớm ở phút 12. Ngân Văn Đại chuyền bóng tạo cơ hội cho Pape Omar thoải mái thoát khỏi vòng vây của CLB Sài Gòn rồi tung cú dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Có lợi thế sớm, Hà Nội dễ dàng triển khai lối chơi tấn công quen thuộc của mình. Phút 31, đội khách nhân đôi cách biệt nhờ công của Văn Quyết. Từ quả đá phạt góc, Quang Hải chuyền ra ngoài 16m50 rất vừa tầm cho Văn Quyết ra chân đưa bóng qua rừng cầu thủ hạ gục thủ môn Văn Phong.

Hà Nội trở lại với chiến thắng dễ dàng trước CLB Sài Gòn ảnh 1 Văn Quyết tiếp tục tỏa sáng trên hàng công CLB Hà Nội. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Sau bàn thắng thứ 2, Hà Nội chủ động giảm nhịp độ trận đấu, CLB Sài Gòn đã chớp cơ hội này để rút ngắn cách biết. Phút 44, Duy Mạnh đã không theo kèm được Geovane Silveira đột phá từ ngoài vòng cấm rồi dứt điểm chéo góc hạ gục Văn Công.

Bước sang hiệp 2, CLB Hà Nội quay lại nắm giữ thế chủ động của trận đấu. Sau một vài cơ hội ngon ăn, đội khách cũng có bàn thắng nâng cao cách biệt. Phút 69, Sau cú đánh đầu trượt của đồng đội, Pape Omar đã thoải mái đánh đầu tung lưới CLB Sài Gòn, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Hà Nội trở lại với chiến thắng dễ dàng trước CLB Sài Gòn ảnh 2 Hàng phòng ngự số đông nhưng thi đấu thiếu tập trung của đội chủ nhà. Ảnh: BẠCH DƯƠNG
CLB Sài Gòn cố gắng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, nhưng hàng phòng ngự Hà Nội chơi rất tập trung và có những pha phản công sắc xảo. Quang Hải sau vài tình huống bỏ lỡ đáng tiếc trong trận đấu thì cuối cùng Quang Hải cũng đã có bàn thắng cho mình sau thời gian dài không ghi bàn. Phút 90 +3, từ pha phản công nhanh của Hà Nội FC, Hùng Dũng căng ngang dọn cỗ cho Quang Hải ấn định tỉ số 4-1.

Thắng trận này, Hà Nội tiếp tục cuộc đua với đội đầu bảng TPHCM với 1 điểm kém hơn. Còn CLB Sài Gòn đứng thứ 11 với 20 điểm.

Tin cùng chuyên mục