Hà Nội lại đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng

Trận cầu được chờ đợi nhất vòng 16 diễn ra trên sân Hàng Đẫy có 12.000 khán giả đến sân, đây là con số ấn tượng ở các trận đấu V-League. HAGL gây bất ngờ ở đội hình xuất phát khi HLV Lee Tae-hoon không sử dụng Minh Vương và Triệu Việt Hưng, Xuân Trường đá chính sau 2 trận ra sân từ băng ghế dự bị. Cuộc so tài diễn ra kịch tính đến những giây cuối cùng.

Hà Nội lại tiếp tục đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng. Ảnh: Minh Hoàng
Hà Nội lại tiếp tục đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng. Ảnh: Minh Hoàng

Đội chủ nhà có bàn thắng sớm ở phút thứ 3 nhờ công của Pape Omar. Văn Quyết chuyền bóng vào từ cánh trái tạo điều kiện thuận lời cho Omar thoải mái đánh đầu hạ gục thủ thành Sietsma. Có lợi thế sớm, Hà Nội thoải mái triển khai lối chơi mạnh về tấn công của mình. Trong hiệp 1, hàng thủ HAGL đã phải rất vất vả chống đỡ các đợt tấn công của đội chủ nhà.

Trong khi các đồng đội chơi rất tập trung thì thủ thành Sietsma suýt nữa trở thành tội đồ của HAGL. Phút thứ 27, nhận đường chuyền về của đồng đội, Sietsma đỡ bóng lóng ngóng bật về phía khung thành, rất may thủ môn này kịp sửa sai khi phá bóng ngay trên vạch vôi. Những phút còn lại của hiệp 1 cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Hà Nội lại đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng ảnh 1 Văn Quyết trở lại sau chấn thương với phong độ rất cao, trận này Văn Quyết có 1 kiến tạo. Ảnh: Minh Hoàng

Hai đội ăn miếng trả miếng ngay từ những phút đầu của hiệp 2, tốc độ trấn đấu được đẩy cao. Phút 51, lần này đến lượt Văn Công cứu bóng thành công trên vạch vôi sau cú đấm bóng không thành công trước đó. Đã rất lâu rồi khán giả không được thấy những pha xử lý kỹ thuật của Quang hải. Phút 64, Quang Hải có cú sút xa rất căng nhưng bóng đi sạt cột dọc trong tiếng “ồ” đáng tiếc của khán giả.

10 phút cuối hiệp 2, HAGL tấn công nhiều hơn, nhưng sự thiếu kết nối giữa các tuyến khiến các pha tấn công đều bị chặn đứng. Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở những giây cuối cùng, khi Hà Nội tưởng chừng đã có chiến thắng cầm chắc trong tay thì Văn Toàn đã gieo sầu cho Hà Nội. Xuân Trường chuyền vượt tuyến loại bỏ 3 hậu vệ và Văn Toàn đã xuất sắc không bỏ lỡ cơ hội đem về 1 điểm quý hơn vàng cho HAGL.

Hà Nội lại đánh rơi chiến thắng ở những giây cuối cùng ảnh 2 Văn Toàn đóng vai người hùng cho HA.GL
Hòa Trận này, Hà Nội kém TPHCM 3 điểm, HAGL vẫn đứng áp chót bảng xếp hạng với 16 điểm.

Tin cùng chuyên mục