Hà Đức Chinh tự tin về phong độ hiện tại

Từng “nổi tiếng” ở giai đoạn đầu mùa V-League 2019 khi sa sút phong độ và HLV trưởng đội Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức phải lên tiếng cảnh báo. Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều 15-3, tiền đạo U23 Việt Nam Hà Đức Chinh cho biết phong độ của anh đang tốt hơn rất nhiều so với thời gian vừa qua. 

Đức Chinh hy vọng sẽ tìm được vị trí đá chính. Ảnh: MINH HOÀNG
Đức Chinh hy vọng sẽ tìm được vị trí đá chính. Ảnh: MINH HOÀNG

Ngay khi HLV Park Hang-seo gọi Đức Chinh vào đội tuyển U23 ở đợt tập trung lần này cũng xuất hiện những lo ngại về phong độ của chân sút trẻ trên. Ông Park đã trực tiếp lên tiếng bảo vệ cho Đức Chinh và ông tin vào quyết định của mình.

Cá nhân Đức Chinh đã chia sẻ: “Lên đội tuyển thì tôi phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn. Tôi nghĩ bàn thắng vào lưới Quảng Nam vừa qua sẽ giải toả áp lực cho tôi thoải mái hơn trong chặng đường sắp tới". Bàn thắng vào lưới đội Quảng Nam ở vòng 3 V-League 2019 diễn ra vào phút 90, giúp Đà Nẵng giành lại 1 điểm quý giá.

Hà Đức Chinh tự tin về phong độ hiện tại ảnh 1 Các cầu thủ U23 Việt Nam thoải mái trên sân tập
Đức Chinh nói thêm: “Các thầy luôn động viên tôi và ra sân bảo tôi cố gắng tập luyện tích cực. Bởi chỉ có thế mới sớm lấy lại phong độ. Năm 2018 là năm khó khăn với tôi. Sang năm 2019 tôi sẽ thay đổi mình để cố gắng nỗ lực trong từng buổi tập để hướng đến vòng loại U23 châu Á”.

Tôi cảm thấy mình đang ở trạng thái rất tốt, phong độ tốt hơn nhiều. Thầy Park những ngày qua cũng chỉ định tôi tiếp tục duy trì đá tiền đạo cắm, tuy nhiên về chiến thuật thì thầy Park xếp ở đâu tôi sẽ đá ở đấy", Đức Chinh tự tin nói.

Hà Đức Chinh tự tin về phong độ hiện tại ảnh 2 Tiến Linh và Quang Hải tập riêng với bác sĩ Anh Tuấn
Liên quan đến đội tuyển U23 Việt Nam, buổi tập chiều 15-3 hai cầu thủ Quang Hải và Tiến Linh còn chấn thương nên tập riêng. Bác sỹ Trần Anh Tuấn khẳng định, Quang Hải không hề gặp chấn thương nghiêm trọng và chỉ cần nghỉ ngơi một vài hôm là có thể tập luyện và thi đấu bình thường.Trường hợp của Tiến Linh, chúng tôi sẽ có thêm những hội chẩn để quyết định anh ta có thể thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 hay không.

Tin cùng chuyên mục