Hà Đức Chinh “giải cứu” Đà Nẵng trên sân nhà

Tiếp đón đội bóng láng giềng Quảng Nam trong tình thế vừa trắng tay trên sân Bình Dương, các cầu thủ Đà Nẵng suýt nữa thua trận thứ 2 liên tiếp trước khi giành lại 1 điểm quý giá do công người hùng Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh tỏa sáng kịp thời cứu nguy cho đội Đà Nẵng. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Hà Đức Chinh tỏa sáng kịp thời cứu nguy cho đội Đà Nẵng. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Vốn thi đấu nhạt nhòa về phong độ trong các trận đấu gần đây, và trực tiếp HLV Lê Huỳnh Đức lên tiếng nhắc nhở Hà Đức Chinh. Những phê bình đó đã trở thành liều “doping” kịp lúc để Đức Chinh thi đấu tốt hơn, và cầu thủ trẻ này đã tỏa sáng kịp thời ở vòng 3 qua bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho đội bóng sông Hàn.

Các cầu thủ Quảng Nam xứng danh là “khắc tinh” của đội Đà Nẵng khi họ thi đấu bằng tinh thần rất cao. Dù bị Đà Nẵng dẫn bàn trước vào phút thứ 5 sau cú đá bồi của Boni, nhưng đến phút thứ 10, Gabiriel kịp quân bình tỷ số cho Quảng Nam sau pha đá phạt hàng rào đẹp mắt.

Hà Đức Chinh “giải cứu” Đà Nẵng trên sân nhà ảnh 1 Quảng Nam tiếp tục là đối thủ khó chơi với đội Đà Nẵng
Một cơ hội khác đến với Đà Nẵng vào phút 64 khi Merlo tung cú sút căng đưa bóng bật xà ngang sau hàng loạt pha hỏng ăn khác trước đó. Nhưng đến phút 75, cựu binh Claudecir của Quảng Nam đã lập công ở bàn thắng thứ 2 cho đội khách.

Ở thế không còn gì để mất, Đà Nẵng gần như dồn toàn lực lên tấn công để tìm bàn gỡ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, mãi đến phút bù giờ, đội chủ nhà mới kịp giành lại 1 điểm sau bàn thắng quyết định của Hà Đức Chinh.

Hà Đức Chinh “giải cứu” Đà Nẵng trên sân nhà ảnh 2 Niềm vui của đội Đà Nẵng sau khi giành lại 1 điểm vào cuối trận. 

Tin cùng chuyên mục