Gustavo Poyet dọa từ chức HLV trưởng Bordeaux

Bordeaux vượt qua Marioupoul ở vòng sơ loại Europa League nhưng không đủ giúp cho đội bóng xứ sở rượu vang hưng phấn cho chuyến làm khách ở Toulouse vào ngày Chủ nhật tới. Lý do là BLĐ đội bóng bán đi tiền đạo Gaetan Laborde khiến HLV trưởng Gustavo Poyet nổi giận.
Gustavo Poyet dọa từ chức HLV trưởng Bordeaux

Ông Poyet nói trong buổi họp báo rằng “Tôi không vui chút nào. Đây là ngày tồi tệ nhất của tôi ở CLB này. Thật là xấu hổ với những gì BLĐ làm với chúng tôi ngày hôm nay, với Laborde. Tôi đã yêu cầu phải có người thay thế thì mới bán Laborde nhưng họ chẳng quan tâm và bán Laborde đi. Tôi trở về khách sạn thì không thấy Laborde và gọi điện thoại thì được cậu ta đã là người của Montpellier”. HLV người Uruguay dọa sẽ làm việc người đại diện và bàn tới khả năng từ chức. Ông Poyet còn nặng lời hơn khi cho BLĐ đã đâm sau lưng ông “Tôi chẳng quan tâm tới những gì họ nói sau lưng tôi. Tôi cần gặp họ để nói chuyện”.

Chủ tịch Stéphane Martin cũng chẳng phải tay vừa “Tôi không hiểu sự tức giận của Poyet nữa bởi ông đã biết từ một ngày trước chuyện Laborde ra đi”. Ông Martin hỏi lại “Ông ta muốn từ chức à? Mọi người cứ tự nhiên. Có thể ông ta đưa ra quyết định sớm đấy”.

Tin cùng chuyên mục