“Gương mặt thân quen” có nhà tài trợ chính TCL

Trong buổi họp báo khởi động chương trình truyền hình thực tế “Gương mặt thân quen” mùa thứ 3, ban tổ chức vừa công bố nhà tài trợ chính của chương trình là Công ty TCL Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Chris He, Giám đốc Marketing TCL, nhấn mạnh giữa TCL và “Gương mặt thân quen” có khá nhiều điểm tương đồng để dẫn đến mối quan hệ hợp tác này. Các sản phẩm thương hiệu TCL mang đến cho khách hàng giá trị: gia đình, công nghệ, giải trí. Đối với TCL, công nghệ phải mang lại niềm vui và sự giải trí cho cả gia đình. Chính vì thế, TCL muốn đồng hành cùng “Gương mặt thân quen”, một món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi dịp cuối tuần của các gia đình. Thông qua chương trình, TCL muốn mang hình ảnh thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của mình đến gần hơn với các khách hàng Việt Nam.

Quỳnh Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất