Guingamp (5) - PSG (6) (SCTV17 trực tiếp 2 giờ ngày 14-8): Có Neymar vẫn cẩn trọng

Bước vào cuộc đối đầu với Guingamp, Neymar nhiều khả năng sẽ ra sân trong màu áo PSG. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là đội khách được quyền chủ quan, bởi Guingamp không phải là đối thủ dễ bắt nạt trên sân nhà.
PSG (trái) nên cẩn trọng với Guingamp.
PSG (trái) nên cẩn trọng với Guingamp.
“Chúng tôi cần Neymar và chúng tôi cần anh ấy ra mắt sớm nhất có thể”, đó chính là những gì mà HLV Unai Emery cho biết khi được hỏi về khả năng ra sân của Neymar ở cuộc đối đầu với Guingamp.
Với ngôi sao người Brazil trong đội hình, PSG chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh”, nhưng điều này không có nghĩa đội bóng thủ đô Paris dễ dàng đánh bại được Guingamp. 5 lần hành quân đến sân Stade de Roudourou, PSG phải nhận đến 3 thất bại. Điều này nói lên rằng, Guingamp chưa bao giờ là đối thủ “dễ nuốt” với PSG.
Đáng nói ở trận đấu mở màn, đoàn quân HLV Antoine Kombouare cũng đã tỏ rõ sức mạnh với chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà của Mezt. Cái hay nằm ở chỗ, Guingamp không có ngôi sao nổi trội nào trong đội hình. HLV Kombouare xây dựng cho đội chủ sân Stade de Roudourou lối chơi đầy kết dính và giàu tính đồng đội. Đặc biệt với sơ đồ 4-4-2, Guingamp một khi đã chịu thủ thì rất khó để đội bóng nào có thể chọc thủng lưới.
Đành rằng có Neymar, sẽ tăng độ biến hóa trong lối chơi PSG lên rất nhiều. Nhưng nếu chủ quan hoặc ngôi sao người Brazil chơi không như mong đợi, đội khách sẽ gặp khó rất nhiều chứ chẳng chơi.
Dự đoán: PSG thắng 2-1.

Tin cùng chuyên mục