Gửi thông điệp cực chất, McGregor chấp nhận lời thách đấu của Ferguson

“Gã trai láo xược người Ailen” Conor McGregor vẫn giữ được sự “xấc láo cực chất” của mình, dù đã thua “sấp mặt” trước “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather trong “trận chiến kim tiền” trên sàn đài quyền Anh mới đây. Trước lời thách đấu dữ dội của Tony Ferguson, McGregor đã gửi thông điệp chấp nhận cực chất trên mạng xã hội
Thông điệp chấp nhận thách đấu
Thông điệp chấp nhận thách đấu
Không cần nói nhiều, không cần dài dòng, McGregor chỉ đăng tải một tấm hình “hầm hố” trên Twitter và Instagram, hình vẽ chân dung cơ thể anh, với những hình xăm vằn vện đẹp mắt, ngồi trên một chiếc ca nô cao tốc, tay trái giữ bánh lái, tay phải cầm một khẩu súng lục mạ vàng, một góc là đai vô địch của UFC, phía sau lưng là cả va li tiền… đang bay tung tóe với bối cảnh một bờ biển hoa lệ nào đó trên đất Mỹ. Để tạo thêm hiệu ứng cho tấm hình vẽ này, McGregor chỉ viết độc một chữ: “Tony”, đó là tên của Ferguson. Đó là cái cách anh chấp nhận lời thách đấu của đối thủ, không cần dài dòng, cũng không cần trình bày dài hơi.
Ngay lập tức, lời thách đấu cực chất này đã nhận được sự thích thú của cư dân mạng. Có hơn 1 triệu người đã nhấn nút “Thích” cho tấm hình này, cũng đã có hơn 10 ngàn người vào để lại bình luận. Rõ ràng, sức hút của McGregoe, và đặc biệt là phong cách “xấc láo khinh đời” của anh này, càng lúc càng lớn lao. 
Sau khi đánh bại Kevin Lee ở sự kiện UFC 216 và thắng đai vô địch đã giành đai vô địch hạng bán nặng vốn đang để trống của UFC, Ferguson đã réo gọi tên McGreror trên sàn đài và đòi đá vào mông của võ sĩ người Ailen. Ferguson cũng nói: “Anh ra chẳng mang lại sự đe dọa nào cho bản thân tôi cả. Thằng nhỏ đang sợ đó mà. Anh ta chẳng dám nhắc đến tên tôi, dù chỉ một lần. Tôi đã có 10 trận thắng liên tiếp. Tôi là nhà vô địch. Anh không chạy được đâu. Anh đã bị chiếu tướng, mà tôi thì rất giỏi trong môn đánh cờ (chắc khi nói đến đoạn này, Ferguson đang nghĩ đến “Vua cờ trong quyền Anh”, hay “Độc cầu bại” Mayweather, người mới đánh bại McGregor chăng?). Đây là đánh cờ. Đây là chiếu tướng. Và sẽ là chiếu bí. Anh ta cần phải bảo vệ hay bỏ cuộc. Đặt quân cờ xuống, dời gót ra đi. Sẽ chẳng có ai bị đau cả đâu”.
Gửi thông điệp cực chất, McGregor chấp nhận lời thách đấu của Ferguson ảnh 1 Tony Ferguson sẵn sàng đối mặt với McGregor

Tin cùng chuyên mục