Guardiola muốn Leroy Sane rời Man City

Tuyển thủ Đức Leroy Sane có thể rời Manchester City để khoác áo Bayern Munich mùa tới. Đó là tiết lộ mới nhất của Kicker, khi tờ nhật báo thể thao nổi tiếng của Đức khẳng định là HLV Pep Guardiola không cố gắng ngăn cản cuộc chuyển nhượng này.
Guardiola muốn Leroy Sane rời Man City

Bayern đã xem xét việc ký hợp đồng với Leroy Sané từ 3 năm trước, nhưng cuối cùng đã rút lui bởi  thực tế là vào thời điểm đó, gã khổng lồ Đức đã có 4 tiền vệ cánh trong đội ngũ, bao gồm Franck Ribery, Arjen Robben, Kingsley Coman và Douglas Costa.

Giờ đây, tình thế thay đổi khi cuối mùa giải này, Robben và Ribery đều rời đi vả Bayern cần kinh nghiệm mà Sane có được trong 3 năm ở Manchester City. Thành tích của Leroy Sane năm nay, mặc dù không tệ chút nào nhưng cũng khiến anh mất đi vị trí chính thức ở sân Etihad. Manchester City không muốn triển hạn bản hợp đồng vốn còn giá trị đến năm 2021, nên Bayern Munich tràn trề hy vọng chuyển nhượng thành công bởi mối quan hệ tốt giữa 2 CLB, cũng như tiếng nói của Pep với ban lãnh đạo xứ Bavaria.

Theo Kicker, ở Man City người ta biết rằng Sané muốn đến Bayern hoặc hoàn thành hợp đồng của mình, nhưng Guardiola không ủng hộ cầu thủ thuận chân trái tiếp tục trong đội hình. Hôm qua, Pep thổ lộ trên báo chí Anh rằng ông muốn giữ Leroy Sane và CLB vẫn còn 1 năm rưỡi nữa để cố gắng ký với Sane.

Guardiola muốn Leroy Sane rời Man City ảnh 1 Mô tả ảnh

Tuy nhiên, trong lúc Manchester City đồng loạt triển hạn những cầu thủ sắp mãn hợp đồng để ngăn họ ra đi, như Ilkay Gundogan, Nicolas Otamendi, Vincent Kompany, Danilo và Fabian Delph. CLB lại từ chối ràng buộc Sane, khiến anh hiểu được vai trò thứ yếu của mình ở Etihad.

Pep lại nói như trấn an Sane: “Không dễ gì dcạnh tyranh cả 4 giải. nếu muốnn thắng cú ăn tư mùa tới, chúng tôi cần Leroy, (Raheem) Sterling, Riyad (Mahrez), Bernardo. Bạn không thể cạnh tranh mọi giải khio chỉ có 2 cầu thủ chạy cánh”. Nhưng tờ Kicker tin rằng Sane đã quyết và hợp đồng sẽ thông qua trong vài ngày tới.

Trong mùa giải hiện tại, Coman và Serge Gnabry đã giành được cơ hội đá chính bởi Robben và Ribery tyhường xuyên chấn thương, nhưng sự xuất hiện của Leroy Sané ở Munich sẽ thúc đẩy một cuộc cạnh tranh nội bộ ở Bayern trên cả 2 cánh.

Tin cùng chuyên mục