Griezmann tiết lộ lý do từ chối Barca để ở lại Atletico

Thương vụ Antoine Griezmann chuyển đến Barcelona đã có kể từ thị trường chuyển nhượng mùa đông 2017. Tuy nhiên, đến thời điểm diễn ra World Cup 2018, tiền đạo người Pháp quyết định ở lại với Atletico Madrid và lý do mới đây đã được tiết lộ.

Griezmann đã đúng khi chọn ở lại Atletico. Ảnh: Getty Images
Griezmann đã đúng khi chọn ở lại Atletico. Ảnh: Getty Images

Còn nhớ thời điểm tập trung cùng tuyển Pháp để dự World Cup trên đất Nga, tương lai của Griezmann luôn trở thành đề tài “nóng” với báo chí. Thời điểm đó, BLĐ Atletico thừa nhận sẽ tôn trọng quyết định của Griezmann nếu như ngôi sao người Pháp quyết chí ra đi. Cùng lúc, nhiều tin đồn Griezmann chuyển đến Barca ngày càng rầm rộ. Thậm chí có tin Lionel Messi đã nhắn tin mời gọi Griezmann chuyển đến đội chủ sân Camp Nou.

Rốt cuộc, Griezmann đã chọn ở lại với Atletico - một quyết định được xem đầy bất ngờ khi từ bỏ mọi tham vọng có thể đạt được với Barca. Đối với nhiều người, đấy là một quyết định đáng tiếc. Nhưng với Griezmann, bản thân có cái lý khi chọn ở lại.

Mới đây, tiền đạo người Pháp đã nói ra lý do từ chối Barca để tiếp tục cống hiến cho màu áo Los Rojiblancos sau trận Siêu cúp châu Âu: “Tôi ở lại vì có một dự án lớn của đội bóng. Tôi có niềm tin vào CLB này và ở HLV Diego Simeone. Cuối cùng, quyết định của tôi đã không sai. Chúng tôi đã làm rất nhiều việc cùng nhau, với sự nỗ lực và chăm chỉ để có thành quả như hôm nay. Những cầu thủ mới thay thế đã làm rất tốt công việc của mình. Đây là một khởi đầu đầy hứa hẹn, và chúng tôi sẽ có một năm đầy hy vọng”.

Tin cùng chuyên mục