Griezmann: “Man.United sẽ là một điểm đến”

Ngay trước thềm trận cầu sống còn cùng Atletico Madrid tiếp đón AS Roma vào rạng sáng mai, tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận việc chuyển đến Man.United vẫn là một “khả năng”.

Antoine Griezmann ở một tình huống thất vọng trong trận derby Madrid cuối tuần qua. Ảnh: Getty Images
Antoine Griezmann ở một tình huống thất vọng trong trận derby Madrid cuối tuần qua. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 26 tuổi người Pháp liên tục được liên hệ chuyển đến Old Trafford trong mùa hè vừa qua, anh thậm chí có thời điểm tự đánh giá khả năng hợp đồng được thực hiện là 6/10. Tuy nhiên, việc FIFA duy trì án cấm Atletico Madrid chuyển nhượng đến đầu năm 2018, khiến Griezmann quyết định ở lại vì không thể đẩy đội bóng của mình thêm vào khó khăn. Sau quyết định ở lại, cầu thủ này còn ký hợp đồng mới đến năm 2022.

Nhưng mới đây, trên Sky Sports, Griezmann thừa nhận vẫn để ngỏ mọi khả năng ra đi: “Hồi tháng 6, tôi đã gia hạn hợp đồng với Atletico. Tôi ở lại CLB cho đến năm 2022. Mặc dù tôi có thể bỏ lỡ những danh hiệu, nhưng vẫn hạnh phúc vì đã có mọi thứ ở đây. Nhưng, nó không đồng nghĩa tôi sẽ không rời đi vào một thời điểm nào đó. Tôi hiện chưa đưa ra quyết định nào vì mọi chuyện vẫn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng tôi không loại trừ bất kỳ khả năng nào. Bóng đá Anh là giải đấu thú vị, ngoại trừ thời tiết. Chuyển đến Man.United cũng là một khả năng”.

Griezmann chỉ ghi được 3 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại, bằng 1/9 số bàn thắng so với cùng kỳ năm ngoái và chắc chắn khó đạt đến cột mốc 26 pha lập công như mùa qua. Sự sa sút của anh đang đẩy Atletico vào khó khăn, khi đã bị bỏ xa đến 10 điểm tại La Liga và ở Champions League, cơ hội vào vòng 1/8 đang quá mong manh. Đêm nay, Atletico buộc phải thắng AS Roma mới tiếp tục duy trì cơ hội mong manh đó, còn nếu là trận hòa thứ 3 liên tiếp hoặc thất bại thì thầy trò HLV Diego Simeone sẽ lần đầu tiên trong 5 mùa giải không thể vượt qua vòng bảng.

Tất nhiên, những diễn biến bất lợi đó sẽ càng đẩy Griezmann đến gần thời điểm ra đi hơn sau tuyên bố của anh. Gần đây, Man.United đã định giá ngôi sao người Pháp vào khoảng 86 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục