Griezmann có thể ra đi vào mùa hè tới.

Theo nhà báo kỳ cựu Guillem Balague, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ rời Atletico Madrid vào mùa hè tới, và bến đỗ mới của tiền đạo người Pháp có thể cũng không quá xa lạ.

Griezmann có thể ra đi vào mùa hè tới. Ảnh: Getty Images
Griezmann có thể ra đi vào mùa hè tới. Ảnh: Getty Images

Sau một mùa hè tưởng chừng như rời khỏi Atletico, Griezmann đã quyết định ở lại với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa tương lai tiền đạo 26 tuổi sẽ gắn bó mãi với Atletico.

Theo đó, với tiết lộ mới đây của nhà báo kỳ cựu Balague, Griezmann cùng lắm chỉ ở lại Atletico đến hết mùa giải này. “Griezmann sẽ không rời Atletico vào tháng 1 tới, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ làm mọi cách để ra đi vào mùa hè năm sau. Nhưng bạn nghĩ Man.United có phải là CLB duy nhất muốn có anh ấy? Griezmann sẽ tạo ra một cuộc đấu giá đầy cạnh tranh, nhưng không loại trừ Atletico sẽ giữ anh ấy bằng mọi giá”, Balague nói trên Sky Sports.

Quan điểm của Balague đưa ra được định hình trên nhiều khía cạnh, bởi sau khi Atletico có được Diego Costa từ Chelsea, một mặt sẽ gia tăng sức mạnh hàng công lên rất nhiều trong giai đoạn 2 mùa giải với cặp “song sát” Costa - Griezmann. Mặt khác có Costa, cũng tạo điều kiện để Griezmann có thể ra đi mà không hẳn gặp quá nhiều trở ngại từ đội bóng chủ quản. 

Tin cùng chuyên mục