Green Spaces vô địch giải bóng chuyền Doanh nghiệp TPHCM 2019

Giải bóng chuyền doanh nghiệp TPHCM (HUBA) - Cúp Bidrico năm 2019 đã kết thúc vào tối 18-1 với trận chung kết hấp dẫn giữa hai đội Green Spaces và Thảo Ngọc.

Đội Green Spaces vô địch năm 2019
Đội Green Spaces vô địch năm 2019
Đội bóng chuyền Thảo Ngọc với nhiều cầu thủ từng chinh chiến ở khắp các giải phong trào và sức trẻ, họ thắng dễ dàng ở vòng bảng. Trong khi đội Green Spaces thì liên tục vất vả lội ngược dòng trong từng trận, trước những đối thủ không mạnh. Do đó, việc họ bị đánh giá thấp là điều bình thường. 
Các cầu thủ Thảo Ngọc khởi đi mạnh mẽ, lấn lướt Green Spaces để thắng 1-0 ở ván đầu tiên. Nhưng từ ván 2 và ván 3, bất ngờ Green Spaces đã bừng tỉnh và thể hiện là "chú ngựa ô" chuyên lội ngược dòng khi thắng liên tục 2 ván để dẫn lại 2-1. Buộc Thảo Ngọc phải cố gắng từng điểm để cân bằng 2-2, để bước vào ván quyết định thứ 5. Ở ván đấu này, tưởng rằng Green Spaces đã an phận khi lại bị dẫn trước 6-9. 
Nhưng sự bình tĩnh, tập trung tinh thần dù bị dẫn trước đã giúp Green Space giành chiến thắng chung cuộc. Thậm chí, họ bị Thảo Ngọc dẫn trước nhưng vẫn tiếp tục cân bằng và thắng ngược để đoạt chức vô địch bằng chiến thắng chung cuộc 3-2. Đây đúng là một bất ngờ thú vị cho giải bóng chuyền doanh nghiệp TPHCM (HUBA) - Cúp Bidrico năm 2019.
Trong trận tranh hạng 3, đội Thiên Tân đã thắng Phước Hưng 3-0.

Tin cùng chuyên mục