GrabFood tăng trưởng gấp 250 lần sau 1 năm ra mắt

SGGPO
Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, vừa công bố kỷ niệm 1 năm triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Việt Nam. 

GrabFood tăng trưởng gấp 250 lần sau 1 năm ra mắt

Với lượng đơn hàng bình quân hàng ngày tăng gấp 250 lần, GrabFood (với 190.000 đối tác tài xế) hiện là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường. Cột mốc này một lần nữa khẳng định cam kết của GrabFood trên hành trình mang đến dịch vụ tốt nhất cho người dùng, đồng thời tạo thêm những giá trị gia tăng cho các đối tác nhà hàng và đối tác giao nhận, qua đó giữ vững vị thế dịch vụ giao nhận thức ăn hàng đầu.

Đến tháng 1-2019, GrabFood đã mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành Việt Nam. 81% số người dùng tại Hà Nội và TPHCM chọn GrabFood thường xuyên nhất trong các dịch vụ giao nhận thức ăn, theo khảo sát của Kantar cuối tháng 4-2019.

Dịp này, GrabFood giới thiệu chương trình Món “Độc" Quán Quen, với những thương hiệu hợp tác như GongCha, MeetFresh, KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria.

Grab cũng đã tích hợp dịch vụ liên kết đặt phòng khách sạn cho khách hàng tại Việt Nam…

KHÁNH VÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.