Godin tiết lộ lý do từ chối Man.United

Trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid xác nhận đã nhận được đề nghị từ Man.United trong mùa hè, nhưng anh đã từ chối vì lý do cá nhân.

Diego Godin đã từ chối cơ hội chơi cho Man.United. Ảnh: Getty Images
Diego Godin đã từ chối cơ hội chơi cho Man.United. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 32 tuổi người Uruguay là thủ lĩnh của hàng phòng ngự Atletico nhiều mùa qua, giúp đội thắng La Liga mùa 2013-2014 và 2 lần vào chung kết Champions League trong 5 mùa gần nhất. Tuy nhiên, Man.United trong “cơn khát” trung vệ ở mùa hè qua, đội chủ sân Old Trafford cũng nhận thức rõ tình hình của cầu thủ này khi anh là vẫn chưa cam kết tương lai, và giá trị mua lại 1 năm hợp đồng 18 triệu bảng là quá hời.

Mặc dù vậy, đề nghị từ Quỷ đỏ ngay trong ngày cuối của thị trường tại Anh (ngày 9-8) thậm chí bị từ chối thẳng thừng. Ở thời điểm đó, có tin Godin từ chối vì anh đã nhận được đề nghị gia hạn từ Atletico, nhưng mới đây trước trận tranh Siêu cúp châu Âu anh đã lý giải: “Tôi chưa gia hạn hợp đồng, tôi không biết tin này đến từ đâu. Tôi thật sự đã nhận được đề nghị đáng chú ý, nhưng đã quyết định ở lại vì lý do cá nhân”.

Godin không phải là ngôi sao duy nhất từ chối Man.United trong mùa hè, bởi trước khi nhắm đến cầu thủ người Uruguay, đội chủ sân Old Trafford đã không thể thành công dù đưa ra đề nghị lên đến 65 triệu bảng đối với trường hợp của trung vệ mới nổi người Anh, Harry Maguire. Tin cho biết, Leicester đã từ chối lắng nghe mọi đề nghị, tuy nhiên, một phần qua trọng dường như cầu thủ 25 tuổi này cũng không muốn ra đi.

Ví dụ cho điều đó là tin mới đây từ Daily Mail, thì ngôi sao World Cup này sẵn sàng cam kết tương lai với Leicester dù hợp đồng mới của anh chỉ được cải thiện đôi chút về tiền lương, lên chỉ 75.000 bảng/tuần.

Tin cùng chuyên mục