Góc Trần Minh Chiến: Quyền tự quyết

Giới hâm mộ đã trải qua những cung bậc của cảm xúc mà các cầu thủ Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã đem lại qua những trận đấu nghẹt thở, dù rằng trước đó ai cũng đinh ninh họ sẽ thắng dễ như “lấy đồ trong túi”. Hay đêm qua là cú lách qua khung cửa hẹp gây nhiều tranh cãi của Argentina.

Brazil sẽ bùng nổ vào đêm nay
Brazil sẽ bùng nổ vào đêm nay

Hình nh trên tôi nghĩ skhó tái hin Brazil và Đức đêm nay khi hai đội này sthhin bn lĩnh ca mình.

Gp Hàn Quc dưới cơ hn, Đức skhông khó để giành chiến thng. Điu quan trng là yếu tklut chiến thut và tinh thn Đức, tôi tin các nhà ĐKVĐ scó chiến thng cách bit t2 bàn để to li thế trong cuc đua giành vé đi tiếp.

Đức và Brazil vn có nét tương đồng là khi đầu khá chm, nhưng hscàng đá càng hay. Nht là mt khi áp lc tâm lý đã được ci bsau nhng trn thng lượt 2 tnhng bàn thng mun và quý hơn vàng. Brazil sgp Serbia, đội mt thi shu dàn cu thủ đồng đều và có tcht kthut không thua gì các đội bóng Nam M. Nhưng Serbia ngày nay không còn nét ddi như trước, hquá hin trong li chơi và có nhng thi đim hàng phòng nghhênh, mt tp trung. Điu này dbtrgiá khi gp đội bóng có hàng công mnh như Brazil.

Các đội đểu còn nguyên quyn tquyết, tôi tin hai ng viên Đức và Brazil skp ly vé đi tiếp vào vòng trong bi thc lc, bn lĩnh ca chính mình.

Tin cùng chuyên mục