Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm”

Tottenham Hotpsur của HLV Mauricio Pochetinno được đánh giá là “chơi hay hơn” ở… 166/180 phút thi đấu của cả 2 lượt trận đi và về. Tuy vậy, Juventus của Massimiliano Allegi giành chiến thắng đầy bản lĩnh dù chỉ thật sự “chơi bóng” trong 14 phút. Dưới đây là thông tin, hình ảnh, mang tính trào phúng chính xác, miêu tả sự già dặn của Juve so với sự non nớt của Tottenham…

Niềm vui chiến thắng trong phòng thay đồ của các cầu thủ Juve
Niềm vui chiến thắng trong phòng thay đồ của các cầu thủ Juve
_Thông báo từ BTC: "Bé trai tên Harry Kane, sinh năm 1993, đi lạc trong khuôn viên SVĐ Wembley, khi đi khoác trên mình chiếc áo số 10. Bé đang ở đâu, xin quay về gấp khu kỹ thuật của CLB Tottenham Hotspur, cha mẹ bé đang rất sốt ruột và mong tin". Giorgio Chiellini: "Ý, hình như tui có bỏ một bé trai vào trong túi áo, để tui kiểm tra... À, đúng là bé Harry Kane rồi. Tui trả bé về lại nha".
_Chuyện về những người cận vệ già của "Lão phu nhân", đó là Gianluigi Buffon (40 tuổi) và Giorgio Chiellini (33 tuổi): "Đừng lo, đám nhóc vắt mũi chưa sạch đó không qua mặt được những ông già như chung ta".
_Gianluigi Buffon: "Nghe nói hàng công Tottenham Hotspur mạnh và đa dạng lắm. Các người hãy đến đây ngay!".
_Tottenham Hotpsur trước và sau khi đối mặt với Juventus trong trận đấu lượt về vòng 16 đội của Champions League 2017-2018: Gà trống bị vặt trụi lông.
Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm” ảnh 1 Gà trống bị vặt trụi lông
_"Khách quan" người Anh Harry Kane: "Đầu bếp đâu, hãy dọn cho tôi món bánh pizza nổi tiếng nhất của người Ý". Đầu bếp Gianluigi Buffon: "Dạ vâng, xin phục vụ khách quan ngài món bánh pizza nổi tiếng của người Ý, được tạo hình theo chữ L ("Loser" - "Kẻ thua cuộc")
Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm” ảnh 2 Đầu bếp Gianluigi Buffon và "khách quan" người Anh Harry Kane
_Cảm giác của Gianluigi Buffon khi người ta nói: "Tottenham Hotpsur đã chắc suất vào vòng đấu tứ kết của Champions League mùa này". Buffon: "Mấy người nói thiệt á?"
Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm” ảnh 3 Gianluigi Buffon: "Mấy người nói thiệt á?"
_Giorgio Chiellini (85 lần chạm bóng, thực hiện được 51 đường đường chuyền - chiếm 86% tỷ lệ chuyền bóng, 13 phần phá bóng chính xác, 4 lần tranh chấp bóng tay đôi thành công, 4 lần tắc bóng thành công, 2 lần đánh chặn thành công): "Đây chính là cổ sử của Tottenham Hotspur. Họ luôn tạo ra rất nhiều cơ hội, ghi được rất nhiều bàn thắng, nhưng cuối cùng, họ lại thiếu thứ gì đó để lái con thuyền đến bến đậu cuối cùng. Chúng tôi thì luôn tin vào lịch sử. Tôi cũng đã nghĩ về trận đấu ngày hôm qua, giữa Real Madrid với PSG, lịch sử là rất quan trọng".
Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm” ảnh 4 Giorgio Chiellini và Harry Kane
_Giovanni Trappatoni: "Juventus là 1 con rồng với 7 cái đầu. Nếu bạn đập vỡ 2 cái đầu của nó, thì bạn cũng chẳng bao giờ tiêu diệt được nó cả". Ở đây, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala là 2 cái đầu khác của Juve. 2 cái đầu đó cũng chỉ cần... 2 phút 49 giây để cắn ngược Gà trống "tắt thở".
Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm” ảnh 5 Gonzalo Higuain và Paulo Dybala, 2 cái đầu khác của "con rồng" Juve
_Tủ đựng thành tích - Cúp vô địch của Tottenham Hotspur được chất kín bởi: danh hiệu "Chúng ta xếp trên Arsenal" ở Premier League", "Chúng ta đánh bại Real Madrid 3-1", "Chúng ta có kỷ lục khán giả đến sân", "Chúng ta tạo áp lực lên Chelsea"... Và sau trận đấu này, "Gà trống" thành London sẽ có thêm 1 danh hiệu mới: "Chúng ta chơi hay hơn Juve trong 166 phút thi đấu".
Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm” ảnh 6 Tủ đựng thành tích - danh hiệu của Tottenham
_Niềm vui chiến thắng của một Gooner (CĐV Arsenal - !!?) trên khán đài sân Wembley khi Juventus đánh bại Tottenham Hotspur (ở Khu Bắc London, CĐV Arsenal cực ghét Tottenham và họ thường nói: "Bắc London là màu Đỏ")
Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm” ảnh 7 CĐV Arsenal giơ cao màu áo đỏ truyền thống trên khán đài
_Và đây: 3 người hùng làm nên chiến thắng ngoạn mục của Juve, Gianluigi Buffon, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala (từ trái qua)
Góc tiếu ngạo: Juve quá “già giơ”, Tottenham vẫn còn “non và xanh lắm” ảnh 8 Buffon, Higuain, và Dybala

Tin cùng chuyên mục