Giống thầy, Pogba cũng “ngơ ngác” vì thua Tottenham

Tiền vệ Paul Pogba tiết lộ cầu thủ của Man.United thật sự bị sốc sau thất bại 0-3 trước Tottenham ngay trên sân nhà, một kết quả đe dọa đến cơ hội cạnh tranh danh hiệu.

Paul Pogba ngơ ngác vì thất bại. Ảnh: Getty Images
Paul Pogba ngơ ngác vì thất bại. Ảnh: Getty Images

Kết quả tại Old Trafford đêm thứ hai không chỉ kết thúc mạch 4 chiến thắng liên tiếp của Quỷ đỏ khi chào đón Tottenham, nó còn khiến đoàn quân của HLV Jose Mourinho trải qua khởi đầu tệ hại nhất kể từ mùa giải 2012-2013. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất chính là việc Man.United đã chơi tốt, trước khi những sai lầm của hàng phòng ngự khiến họ gục ngã.

Sau trận, tương tự HLV Mourinho, tiền vệ Pogba dù lảng tránh chỉ trích trực diện màn trình diễn tệ hại của bộ đôi trung vệ, nhưng phát biểu của anh cũng đã nói lên tất cả. “Thật sự lạ lùng!”, ngôi sao người Pháp bày tỏ. “Chúng tôi đã rất quyết tâm, đã nhập cuộc rất tốt, nhưng cuối cùng lại thua 0-3. Đó thật sự là một cú sốc. Chúng tôi thậm chí không hiểu chuyện gì đã xảy ra!”.

Pogba nói thêm: “Chúng tôi khởi đầu tốt và thống trị trận đấu, nhưng rồi thủng lưới 2 bàn trong đầu hiệp 2. Bàn thua đầu tiên là cú đánh rất mạnh, vì chúng tôi chẳng biết tại sao nó lại xảy ra. Chúng tôi tiếp tục thủng lưới chỉ sau đó 2 phút, nhưng chúng tôi vẫn cố gắng tìm kiếm bàn thắng, và rồi nhận tiếp bàn thua thứ 3. Người hâm mộ thật tuyệt vời, vì vậy, chúng tôi cảm thấy tiếc cho họ vì thua trận đấu theo cách này. Bóng đá đôi khi thật tàn nhẫn”.

Giống thầy, Pogba cũng “ngơ ngác” vì thua Tottenham ảnh 1 Ngôi sao người Pháp và các đồng đội đã chơi một trận đầy nỗ lực. Ảnh: Getty Images 

Lần giở lại lịch sử, Quỷ đỏ của Sir Alex Ferguson huyền thoại dù thua 2 trong 3 trận khai màn của mùa giải 2012-2013, nhưng đã có cú tăng tốc mạnh mẽ và đăng quang ở mùa giải đầu tiên của kỷ nguyên Premier League. Tuy nhiên, thời buổi này đã khác, giải đấu hàng đầu nước Anh đang đầy sức cạnh tranh và việc kém các ứng viên Liverpool, Chelsea, Tottenham đến 6 điểm hay 4 điểm so với Man.City là một khoảng cách rất khó để san lấp.

Nhưng, Pogba vẫn tự tin vào năng lực xoay chuyển tình thế, bắt đầu từ chuyến làm khách tại Burnley vào chủ nhật: “Mọi thứ đang diễn ra thật khó chấp nhận, nhưng đây chỉ là giai đoạn khởi đầu của mùa giải. Chúng tôi vừa nhận một thất bại cay đắng, tuy nhiên, diễn biến của nó cũng đang mang lại rất nhiều điều tích cực. Chúng tôi đã thể hiện thứ tinh thần mạnh mẽ, tập thể này đang tỏ rõ khát khao thành công. Chắc chắn chúng tôi sẽ cải thiện. Tôi thích một sự khởi đầu tồi tệ và sau đó là đoạn kết tốt đẹp, hơn là bắt đầu tốt và rồi kết thúc tồi tệ”.

Tin cùng chuyên mục