Giggs bác bỏ khả năng dẫn dắt Man.United

Huyền thoại của sân Old Trafford, Ryan Giggs bác bỏ viễn cảnh tiếp quản băng ghế huấn luyện của Man.United nếu Jose Mourinho bị sa thải, đồng thời kêu gọi đoàn kết tại đội bóng cũ.

Ryan Giggs tin rằng Jose Mourinho sẽ không bị sa thải vào lúc này. Ảnh: Getty Images
Ryan Giggs tin rằng Jose Mourinho sẽ không bị sa thải vào lúc này. Ảnh: Getty Images

Ryan Giggs - người từng là trợ lý của Louis van Gaal tại Old Trafford và đang là thuyền trưởng tuyển Xứ Wales - hiện được đồn đoán là một trong những ứng viên cho vị trí HLV tại sân Old Trafford sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới. Quỷ đỏ đang có khởi đầu tồi tệ nhất kể từ năm 1992, dẫn đến thông tin ban lãnh đạo sân Old Trafford sẵn sàng thực hiện sự thay đổi, với các hãng cược cũng rút ngắn tỷ lệ về khả năng Giggs là ứng viên thay thế hàng đầu. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh huyền thoại 44 tuổi nhấn mạnh: “Tôi sẽ giữ tiền trong túi nếu tôi là bạn”.

Chủ nhật này, Man.United sẽ khởi đầu lại hành trình chiến thắng với chuyến làm khách đến Burnley - đội vốn chỉ có 1 điểm sau 3 trận đầu mùa Premier League, và vừa trải qua trận play-off Europa League khó khăn vào thứ năm.

Vì vậy, Giggs đầy tự tin vào một chiến thắng: “Đây là lúc để người hâm mộ gắn bó và đứng sau đội. Đây là một thời điểm khó khăn, nhưng chúng tôi đã từng đối mặt với vấn đề tương tự và cũng đã vượt qua. Trận đấu Burnley đến kịp lúc, là một trò chơi tuyệt vời để có thể loại bỏ tất cả những điều tiêu cực xung quanh CLB. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ sớm vượt qua những rắc rối”.

Tin cùng chuyên mục