GIAO HỮU QUỐC TẾ: Italia - San Marino: Thử nghiệm đội hình

Seria A chỉ vừa kết thúc cách đây ít ngày với vô số bàn thắng trong vòng đấu cuối, các cầu thủ Italia dường như vẫn còn đang hừng hực khí thế. 
2 giờ 30 ngày 1-6
HLV Giampiero Ventura sẽ có đợt tập trung và thử nghiệm đội hình trong trận đấu giao hữu với San Marino trên sân nhà trước khi đụng độ Liechtenstein sau đó ở chiến dịch vòng loại World Cup.
GIAO HỮU QUỐC TẾ: Italia - San Marino: Thử nghiệm đội hình ảnh 1 Italia (trái) vượt trội hoàn toàn trước đội khách không mấy xứng tầm như San Marino.
 Nhường chỗ cho tài năng trẻ
Đang cùng đứng vị trí đầu bảng với Tây Ban Nha tại bảng G vòng loại World Cup 2018 - Khu vực châu Âu, Italia với việc chỉ phải chạm trán đội cuối bảng trong trận đấu vào tháng 6 này khiến họ không phải bung sức quá nhiều để hoàn thành mục tiêu. Đội bóng áo thiên thanh sẽ có trận đấu mang tính khởi động khi tiếp đón San Marino trên sân nhà. Cả hai đội chỉ mới gặp nhau 2 lần trong quá khứ và đương nhiên, Italia là đội giành chiến thắng trong cả 2 lần đối đầu đó. Tiếp đón San Mario không mấy xứng tầm, HLV Ventura có cơ hội để thử nghiệm đội hình với những cầu thủ trẻ. Vẫn sẽ là một đội hình 3-5-2 đậm chất Italia, những trụ cột sẽ được nghỉ ngơi sau một mùa giải Seria A khắc nghiệt để nhường chỗ cho những tài năng trẻ. Những cầu thủ trẻ như Pierluigi Gollino,  Mateo Politano, Mattia Caldara hay tiền đạo trẻ Andrea Petagna sẽ có cơ hội được thi đấu trong trận đấu này.Vẫn chỉ là trải nghiệm Đứng cuối bảng C tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 khi không giành được một điểm số nào, San Marino đang là 1 trong 4 đội bóng có thành tích tệ nhất vào lúc này. Phong độ nghèo nàn khi để thua liên tiếp trong 7 trận đấu gần đây nhất. Hàng công của HLV Manzaroli thi đấu tệ hại khi lần gần nhất họ ghi được bàn thắng đã cách đây 8 tháng. Thất bại 0-6 mới đây trước CH Séc cho thấy San Marino vẫn chưa thực sự phát triển nền bóng đá trong những năm qua. Chuyến làm khách tới Italia lần này của San Marino vẫn chỉ là cuộc dạo chơi mang tính thử nghiệm. Câu hỏi đặt ra lúc này với đội khách San Marino không phải là liệu họ có thể ghi bàn được hay không, mà thực tế phải là họ sẽ để thua tới bao nhiêu bàn. Thống kê đã chỉ ra rằng, trong 7 trận đấu vừa qua của San Marino, họ đã để thủng lưới tới 27 bàn, một con số cho thấy họ quá mỏng manh trong trận đấu này trước Italia.  Dự đoán: Italia thắng 5-0.

Tin cùng chuyên mục