Giành vé đi châu Âu

Đối với Giám đốc thể thao Rudi Voeller của Leverkusen, cuộc đua giành ngôi vô địch Bundesliga ở mùa giải sắp tới đã được quyết định. 
Trong cuộc phỏng vấn của Kicker, ông cho biết: “Bayern sẽ đoạt ngôi vô địch, Dortmund về thứ nhì, mọi thứ khác tùy thuộc vào cảm giác”.
Qua đó, ông cũng xác nhận rằng sau một mùa giải đáng thất vọng, Leverkusen chỉ có thể nghĩ đến chuyện giành suất dự Cúp châu Âu, mà nếu có được tấm vé dự Champions League thì càng tốt.
Giành vé đi châu Âu ảnh 1 Mục tiêu của Leverkusen (phải) trong mùa giải sắp tới là giành suất dự Cúp châu Âu.
Ông nói thêm: “Giành quyền dự Cúp châu Âu là mục tiêu của chúng tôi, và chẳng có gì bí mật về điều đó”, nhất là khi ông tin rằng RB Leipzig và Hoffenheim sẽ không thể tiếp tục gây ấn tượng như ở mùa trước.
Đây được xem là một thách thức đáng kể cho tân HLV Heiko Herrlich nhưng ông “chấp nhận” và “không yêu cầu ai cầm súng dí vào đầu tôi và nói rằng tôi phải làm điều đó”. Đặc biệt là khi có lời hứa sẽ bổ sung lực lượng từ ông Voeller.
Vị Giám đốc thể thao kết luận: “Chúng tôi chắc chắn có một số ý tưởng và các lựa chọn để cải thiện đội hình. Cũng có những yêu cầu đối với một số cầu thủ của chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục