Giám đốc Lokomotiv muốn có Ronaldo... miễn phí

Đứng trước thông tin Inter Milan đang theo đuổi ngôi sao của CLB Lokomotiv Moskva là Manuel Fernandes, Giám đốc điều hành của Lokomotiv – ông Anatoly Meshcheryakov – đã viện dẫn đến cả sự say mê của mình dành cho... Cristiano Ronaldo để phản pháo.
Ronaldo là cầu thủ mà Giám đốc Lokomotiv muốn có... miễn phí
Ronaldo là cầu thủ mà Giám đốc Lokomotiv muốn có... miễn phí
Thông tin Fernandes được Inter theo đuổi được đưa ra bởi nhà báo Ý Gianluca di Marzio. Sau đó, theo Maisfutebol, Fernandes đã đồng ý... chuyển sang thi đấu ở môi trường Serie A, chấp nhận rời khỏi giải Ngoại hạng Nga (RFPL).
Ông Meshcheryakov đã nổi điên trước thông tin này: “Fernandes vẫn còn một bản hợp đồng có hiệu lực với Lokomotiv cho đến năm 2019. Cậu ta là một cầu thủ của đội bóng và chúng tôi cần cậu ta. Nếu có thứ gì đó diễn ra trước các cuộc thương thảo về chuyển nhượng, nếu chỉ là ước muốn của ai đó, thì chẳng có gì đặc biệt cả. Nói về chuyện ước muốn, tôi cũng muốn có Ronaldo một cách miễn phí vậy, nhưng tôi có thể làm được gì?”.
Giám đốc Lokomotiv muốn có Ronaldo... miễn phí ảnh 1 Ông Anatoly Meshcheryakov
“Chúng tôi cần Fernandes ở đây, và tôi nghĩ rằng ở Lokomotiv, cậu ấy có đủ thời gian thi đấu để phát triển và chuẩn bị cho World Cup với đội tuyển Bồ Đào Nha. Có lẽ, có một số cầu thủ Bồ Đào Nha nào đó sợ không được triệu tập đội tuyển nên thổi lên câu chuyện này để gây tác động đến Fernandes”, ông Meshcheryakov cho biết thêm.
Fernandes đã ghi được 25 bàn trong màu áo của Lomomotiv. Hồi tháng 9 năm ngoái, anh từng trở thành cầu thủ lập được cú hattrik nhanh nhất trong lịch sử của Europa League khi giúp đội nhà đánh bại FC Fastav Zlin (CH Séc) chỉ sau 17 phút đồng hồ...
Giám đốc Lokomotiv muốn có Ronaldo... miễn phí ảnh 2 Manuel Fernandes trong màu áo của Lokomotiv

Tin cùng chuyên mục