Giải xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long 2017: Bứt phá ngoạn mục

Chặng 3 diễn ra sáng qua từ Long Xuyên (An Giang) đi Hà Tiên (Kiên Giang) dài 132 km, tay đua trẻ Nguyễn Minh Việt (BTV Bình Dương) “một mình một ngựa” thoát đi khi cách đích chừng 10 km. 
Ngay sau khi xuất phát, các đội VUS TPHCM, Domesco Đồng Tháp, Bike Life Đồng Nai liên tục tấn công uy hiếp chiếc áo vàng của Lê Ngọc Sơn (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang). 

Tuy nhiên, các tay đua An Giang vẫn bình tĩnh hóa giải hết trong sự kiểm soát tốc độ của họ. Thế nhưng ở đợt tấn công cuối cùng khi Minh Việt thoát đi, không biết An Giang có chủ quan hay nằm trong sự tính toán riêng mà để tay đua của BTV Bình Dương một mình lao về đích trước 5 giây. Hai tay đua của VUS TPHCM là Lê Văn Duẩn và Nguyễn Anh Khoa về nhì và ba.
Giải xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long 2017: Bứt phá ngoạn mục ảnh 1 Tay đua trẻ Nguyễn Minh Việt
Về vị trí thứ 4, tay đua Lê Ngọc Sơn giữ được chiếc áo vàng qua 3 chặng. Không những thế, Lê Ngọc Sơn còn lấy lại chiếc áo xanh từ tay Đỗ Tuấn Anh khi dẫn lại tay đua Domesco Đồng Tháp này 1 điểm.  Ở giải đồng đội, Calytos Đồng Tháp vẫn đứng đầu xếp trên Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang và Bảo vệ thực vật An Giang.

Tin cùng chuyên mục