Giải vô địch trượt băng tốc độ TPHCM mở rộng 2019: Đua tranh hấp dẫn

Với mong muốn phát triển và nâng cao trình độ tập luyện và huấn luyện môn trượt băng tốc độ cho các vận động viên của các câu lạc bộ trượt băng tốc độ ở TPHCM nói riêng và các tỉnh, thành trên toàn quốc, Liên đoàn Trượt băng Việt Nam (SFV) phối hợp với công ty TNHH Thể thao Hồng Quân tổ chức giải Vô địch trượt băng tốc độ TPHCM mở rộng 2019.

Vòng loại của giải bắt đầu từ ngày 1-8 đến ngày 2-8, chung kết diễn ra vào ngày 18-8.
Vòng loại của giải bắt đầu từ ngày 1-8 đến ngày 2-8, chung kết diễn ra vào ngày 18-8.

Giải thu hút 65 vận động viên (35 nam và 30 nữ) đến từ các quận, huyện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cùng với các tỉnh, thành lân cận như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Đồng Tháp, Bà Rịa - Vũng Tàu tham gia tranh tài. Đây là một trong những giải đấu được các vận động viên nam, nữ ở độ tuổi từ 6 đến 18 tuổi đam mê thể thao trên băng tích cực đón nhận.

Các vòng tranh tài sẽ diễn ra tại sân băng Landmark 81 Tầng B1 Vincom Landmark 81 (Quận Bình Thạnh, TPHCM). Các VĐV thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, vòng loại bắt đầu từ ngày 1-8 đến ngày 2-8, chung kết diễn ra vào ngày 18-8.

Ngoài 3 giải thưởng chính: Giải nhất, nhì, ba dành cho mỗi cấp độ (từng nội dung của nam và nữ), tất cả các VĐV tham gia thi đấu sẽ nhận kỷ niệm chương hoặc chứng nhận tham dự giải do Liên đoàn Trượt băng Việt Nam cấp.

*Các cấp độ và nội dung thi đấu như sau:

Giải vô địch trượt băng tốc độ TPHCM mở rộng 2019: Đua tranh hấp dẫn ảnh 1

Tin cùng chuyên mục