Giải thưởng QBV Việt Nam là cái đích để các cầu thủ phấn đấu

Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam ra đời vào năm 1995, là giải thưởng danh giá để tôn vinh những cầu thủ có đóng góp tốt cho bóng đá Việt Nam trong một năm. Càng ngày, giải càng thu hút sự quan tâm và là cái đích để các cầu thủ phấn đấu trong cả năm, ở CLB cũng như khi khoác áo đội tuyển. 

QBV Futsal được xem là hạng mục khó bầu nhất trong năm nay
QBV Futsal được xem là hạng mục khó bầu nhất trong năm nay

Đôi khi có những năm giải thưởng cũng có tạo ra những tranh cãi ở một số hạng mục. Nhưng tôi phải khẳng định bất kì cuộc bầu chuyện nào cũng thế, cho dù giải thưởng đó thuộc FIFA hay World Cup thì cũng vậy thôi! 

 Xét cho cùng, bóng đá Việt Nam cần những giải thưởng như Quả bóng vàng để tôn vinh. Theo tôi được biết nhiều cầu thủ dù đã lớn tuổi, nhưng chưa giành được Quả bóng vàng luôn nỗ lực hết mình đến khi nói lời giải nghệ nhằm hướng đến danh hiệu cao quý ấy. 

 Tức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam có sức hấp dẫn. Và cầu thủ luôn hướng đến đó để làm mục tiêu phấn đấu như tôi đã đề cập. 

 Tôi nghĩ Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018 còn phụ thuộc vào những ngày tháng cuối cùng của năm, cụ thể là chặng đường cuối cùng tại AFF Cup 2018. Đến thời điểm này, với quan điểm cá nhân thì tôi cho rằng Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) đang dẫn điểm so với các đối thủ. 

Giải thưởng QBV Việt Nam là cái đích để các cầu thủ phấn đấu ảnh 1 Thành tích tại V-League cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua tranh
Quang Hải đã chơi rực sáng ở giải U23 châu Á hồi đầu năm. Cậu ta trở về đội chủ quản Hà Nội và góp công không hề nhỏ trong chức vô địch V-League 2018 của đội bóng Thủ đô. Đến mặt trận ASIAD 18, cầu thủ 21 tuổi có phong độ rất ổn định. 
Và đến thời điểm hiện tại, Hải “con” là 1 trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam ở các trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2018. Trên những cơ sở trên, nói tóm lại, Quang Hải đang dẫn điểm. Những hạng mục còn lại sẽ là sự tranh chấp quyết liệt giữa các ứng viên, và càng tăng thêm tính hấp dẫn ở cuộc bầu chọn năm nay. 

Tin cùng chuyên mục