Giải TDDC vô địch châu Á: Việt Nam lần đầu có huy chương bạc nam

Hôm qua 14-11, kết thúc các bài thi đơn môn của nam, đội Việt Nam tiếp tục tạo bất ngờ khi giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ. Thành tích thuộc về nam VĐV Hà Thanh sau khi kết thúc bài biểu diễn xà kép và nhảy chống xuất sắc qua đó đứng hạng 2 chung cuộc nội dung xà kép và hạng 3 môn nhảy chống

Hôm qua 14-11, kết thúc các bài thi đơn môn của nam, đội Việt Nam tiếp tục tạo bất ngờ khi giành thêm 1 HCB và 1 HCĐ. Thành tích thuộc về nam VĐV Hà Thanh sau khi kết thúc bài biểu diễn xà kép và nhảy chống xuất sắc qua đó đứng hạng 2 chung cuộc nội dung xà kép và hạng 3 môn nhảy chống.

Trước đó, Việt Nam có Đặng Nam lọt vào chung kết đơn môn vòng treo nhưng chỉ đứng vị trí 8/8. Đáng tiếc nhất là gương mặt được kỳ vọng Phạm Phước Hưng thi đấu không thành công.

Sau 3 ngày thi đấu giải đấu kiếm vô địch Đông Nam Á 2012, các kiếm thủ đã giúp Việt Nam tiếp tục dẫn đầu toàn đoàn khi giành tiếp HCV trong ngày thi đấu hôm qua. Sau 2 ngày thành công trước đó qua việc thâu tóm cả 4 HCV trong các nội dung đầu tiên, hôm qua, mục tiêu cán cột mốc 5 HCV đã hoàn tất sau khi Nguyễn Thị Lệ Dung hoàn thành xuất sắc nội dung kiếm chém nữ. Trong trận chung kết, cô đã đánh bại kiếm thủ người Thái Lan, Starrat Sirawalai với tỷ số 15-10. Giải vẫn còn 6 nội dung đồng đội (trong số đó có không ít nội dung VN có ưu thế giành HCV).  

D.PHƯƠNG - TH.VIỆT

Tin cùng chuyên mục